Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

Với nền văn hóa đa quốc gia, các món ăn ở Singapore mang hương vị pha trộn của vùng miền, cuốn hút du khách đặt vé máy bay ChinaAirlines đến để có những trải nghiệm ẩm thực thú vị. Bạn sẽ nhận ra mùi vị thân quen từ các món ăn vặt được bán trên đường phố mang dư vị giao hòa của ẩm thực Singapore, Trung Quốc, Malaysia, Ấn Độ... Dưới đây là một vài gợi ý địa chỉ các quán ăn đặc sản của đảo quốc sư tử bỏ túi dành cho bạn trước khi bắt đầu chuyến hành trình.
Những món ngon hấp dẫn du khách ở đảo quốc sư tử
Cua sốt ớt, cơm gà, dimsum hay cháo ếch là các món làm nên thương hiệu cho nền ẩm thực Singapore, nhưng quý vị cũng phải ăn ở đúng địa chỉ mới có được hương vị chuẩn và đặc trưng.
Chilli Crab - cua sốt ớt

Hình 1 – Món cua sốt ớt tuyệt vời
Có lẽ không nhiều người biết, món cua sốt ớt đứng thứ 35 trên tổng số 50 món ăn ngon nhất thế giới cho kênh CNN Go bình chọn năm 2011. Là món ăn được mệnh danh là quốc hồn quốc túy, chuyến đi đến Singapore của bạn hẳn sẽ thiếu sót lớn nếu không thưởng thức món hải sản đặc biệt này. Nước sốt ngọt cay kiểu Trung Hoa, thịt tôm ngon ăn kèm với bánh bao chay sẵn sàng đốn tim thực khách.
Cơm gà
Cơm gà là món ăn có xuất xứ lâu đời từ Trung Quốc và khá phổ biến ở Singapore cũng như một số nước châu Á khác. Món ăn này cũng được liệt trong menu của hãng hàng không quốc gia Singapore Airlines như một món ăn mang bản sắc đất nước. Cơm gà được bán khắp nơi trên đất nước, từ quầy bán rong, nhà hàng bình dân, food court cho tới những nhà hàng sang trọng. Và bạn nhớ đừng bỏ qua nhé!
Bánh mỳ nướng Kaya

Hình 2 – Bánh mì nướng Kaya hấp dẫn
Bánh mỳ nường kaya là một trong những món ăn sáng phố biến của người Singapore và thường được ăn kèm với cốc trà teh tarik (trà sữa ngọt) hoặc một cốc milo ấm. Kaya được chế biến từ trứng, đường, sữa dừa và mứt dừa và dường như không có quán ăn nào ở đây không phục vụ kaya nếu muốn giữ chân thực khách.
Char Kway Teow
Hủ tiếu xào (Char Kway Teow) là món ăn cổ truyền ở Singapore, làm từ mỳ dạo cán dẹt, xào cùng nước sốt tôm, nước cốt me, giá, hẹ, lạp xưởng và sò. Đến thăm Singapore bằng cách mua vé máy bay China Airlines giá rẻ, bạn sẽ phát hiện ra món Char Kway Teow có thể dễ dàng tìm thấy ở hầu hết các trung tâm ẩm thực. Một gợi ý hay cho gia đình bạn là chọn sò hoặc tôm để ăn kèm với đĩa Char Kway Teow nóng hổi để lót dạ cho chuyến hành trình của mình.
Cháo ếch

Hình 3 – Món cháo ếch đặc trưng trong ẩm thực Sinapore
Khi thời tiết mát mẻ hoặc bắt đầu mưa là thời gian thích hợp nhất để ăn cháo ếch, món ăn tưởng chừng như đơn giản mà lại khó quên nhất ở Singapore. Các nhà hàng bán cháo ếch mở cửa đến nửa đêm, có mặt khắp các ngóc ngách ở đất nước này. Cháo ếch Singapore được chia làm hai phần rõ rệt với một phần cháo trắng và phần thịt ếch thấm đẫm gia vị mằn mặn, cay cay độc đáo dùng kèm.
Bak Kut Teh
Bak Kut Teh là một món súp xuất xứ từ Trung Quốc, có mặt trong danh sách các món ăn phải thử tại Singapore. Món ăn được tinh chế từ sườn heo và các loại thảo mộc cùng gia vị. Bak Kut The, dùng kèm với cơm hoặc mì sợi và ăn kèm với quẩy. Món ăn thường được người Singapore ưa chuộng vào bữa sáng vì có lượng chất béo thấp.
Satay

Thịt xiên nướng satay không chỉ có mặt ở Singapore mà ở hầu khắp các quốc gia Đông Nam Á. Thịt được thái lát mỏng, xiên vào que tre, tẩm ướp gia vị đậm đà, hơi ngọt rồi nướng trực tiếp trên than đỏ cho tới khi chín dậy mùi. Satay đứng thứ 14 trên tổng số 50 món ăn hấp dẫn nhất hành tinh do CNN GO bình chọn năm 2011.
Dimsum
Dimsum (hay còn gọi là điểm tâm) là loại hình ẩm thực phổ biến của Trung Hoa, bao gồm các món ăn nhẹ, phục vụ cho bữa sáng hoặc các bữa ăn nhẹ trong ngày. Có tổng cộng khoảng 100 món ăn khác nhau, chế biến từ bột gạo, bột mì, nhân thịt, hải sản. 
Các món dimsum nổi tiếng: há cảo, sủi cảo, bánh bao, xíu mại, bánh bao xá xíu, bánh hẹ, bánh khoai môn chiên giòn, bánh cảo cá hồi chiên, các loại bánh cuốn, các loại bánh ngọt, các loại thịt viên, chân gà chưng và cháo….tha hồ cho bạn chọn lựa và thưởng thức.

Quá nhiều món ngon và hẳn bạn đang băn khoăn không biết làm sao để thưởng thức hết các món ngon vừa kể trên đúng không? Đừng lo lắng vì những chuyến du lịch Singapore sắp tới bạn sẽ có dịp trải nghiệm ngay thôi. Việc cần làm bây giờ là gọi đến tổng đài để đặt vé máy bay China Airlines đi Singapore thôi nào.
Globalflight – đại lý China Airlines đi Singapore
Thật đơn giản để sở hữu những cặp vé máy bay China Airlines đi Singapore cho mình và người thân. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các địa điểm bán vé máy bay giá rẻ. Bạn cũng nên lưu ý chỉ chọn mua vé ở những đại lý vé máy bay uy tín nhất thôi nhé. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng đại lý Globalflight chúng tôi, Globalflight đại lý chính thức được các hãng hàng không tín nhiệm. Để nhanh chóng, tiết kiệm được thời gian đi lại quý khách vui lòng gọi vào hotline (08) 62548383 để nhân viên hỗ trợ tư vấn, giải thích mọi thắc mắc một cách tận tình và chuyên nghiệp nhất giúp khách hàng chọn được vé máy bay giá rẻ nhất cho hành trình bay của mình. Ngoài ra khi mua vé máy bay tại Globalflight bạn còn được hỗ trợ đổi ngày bay miễn phí. Đến với đại lý vé máy bay đi los angeles Globalflight, ngay hôm nay để nhân được nhiều ưu đãi nhất nhé.







Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis