Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Đài Loan vùng đảo nằm phía Tây Nam Thái Bình Dương ngày càng được nhiều hành khách mua vé máy bay China Airlines chọn làm điểm đến. Thế nhưng bạn có thắc mắt vùng đảo Đài Loan có gì hấp dẫn du khách tham quan đến vậy? Dưới đây là một số điểm đến được khách hàng chúng tôi yêu thích và chia sẻ, hi vọng sẽ giúp bạn tìm được lời đáp.

Từ phố thị đến làng quê
Nhiều người thích cảnh phố thị nhộn nhịp, song nhiều người lại thích cảnh làng quê an bình cổ kính. Có lẽ vì thế mà cả Đài Bắc sôi động và làng cổ An Bình đều được hàng triệu lượt khách ghé thăm mỗi năm.

Tua khám phá thành phố Đài Bắc


Hình 1: Thành phố Đài Bắc hiện đại – điểm đến nổi bật nhất Đài Loan
Đài Bắc được nhiều người yêu thích với những địa điểm nổi bật, như: đến tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, vườn sở thú, cáp treo Maokong, chùa Long Sơn hay chợ đêm Shilin. Đặc biệt, tòa nhà Taipei 101 cao nhất nhì thế giới như một điểm nhấn cho thành phố Đài Bắc hiện đại vẫn luôn là địa điểm được nhiều người yêu thích nhất. Từ tầng 89 của tòa nhà bạn có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn bao quát toàn bộ quan cảnh thành phố, và nếu may mắn đến đây vào một ngày đẹp trời bạn còn có thể nhìn thấy một phần núi Yangmingshan. Nào cùng chúng tôi đặt vé Vé máy bay đi Vancouver nhé.

Làng cổ An Bình
Đây là một địa danh được khá nhiều du khách biết đến. Làng cổ An Bình thu hút du khách bởi ngoài miếu Khổng Tử, đền Nguyệt Lão, pháo đài cổ, chùa Thiên mẫu,… thì còn có kiến trúc nhà cây độc đáo hay phố đi bộ với vô số cửa hàng quà lưu niệm. Du khách đến đây không chỉ được thỏa mãn thú vui thăm thú, mà còn có cơ hội thưởng thức ẩm thực đường phố hấp dẫn khó cưỡng.

Cửu Phần (Jiufen)
Cửu Phần là vùng núi cao ở Đài Loan, thiết kế đậm chất Trung Hoa với đèn lồng đỏ treo cao, các hàng ăn, trà quán khắp nơi. Nơi đây còn được gọi là “vùng đất của những linh hồn” khi được lấy làm bối cảnh chính cho bộ phim Spirited Away.

Khi tới Cửu Phần, bạn nên thử cảm giác nhấm nháp chút vị trà vùng cao, thưởng thức những chiếc bánh dân dã và phóng mắt dõi theo vẻ đẹp của thiên nhiên và nhịp sống chậm rãi nơi đây. Và đừng quên bỏ chút thời gian ngắm nhìn phố cổ lúc lên đèn để thấy lòng mình an nhiên tĩnh tại.

Ngắm nhìn thiên nhiên tươi đẹp
Nhờ vào vị trí địa lý nằm trong khu vực giao giới giữa khí hậu cận nhiệt đới và nhiệt đới mà Đài Loan còn có cảnh quan thiên nhiên vô cùng phong phú. Vì vậy, các khu vườn quốc gia ở Đài Loan cũng là điểm đến vô cùng hấp dẫn. Săn ngay vé máy bay giá rẻ, Vé máy bay đi Los Angeles tại hãng hàng không china airlines.

Vườn quốc gia A Lý Sơn
Con đường khám phá A Lý Sơn sẽ đưa du khách trải qua nhiều vùng khí hậu từ nóng, ấm, mát đến lạnh với những cảnh trí biến đổi khác nhau. A Lý Sơn nổi tiếng với những đám mây lơ lửng tầm thấp làm cho du khách như bước đi trong mây, không những vậy khung cảnh bình minh và hoàng hôn cũng thuộc loại tiên cảnh, những ánh nắng xóa tan màn đêm, xuyên qua những làn mây và sương của ban mai và mặt trời tròn trĩa với màu vàng cam nhè nhẹ lan tỏa ánh nắng từ từ khép vào chào đón ban đêm trên đỉnh A Lý Sơn.

Hình 2: Hoa anh đào khoe sắc yêu kiều trên núi A Lý Sơn
Vào khoảng tháng 3 - 4, những cánh hoa anh đào bung nở, tỏa sắc rực rỡ trên núi A Lý Sơn, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để tham quan A Lý Sơn.
Công viên quốc gia Taroko

Đây thực sự là một điểm đến sinh thái hấp dẫn ở Đài Loan. Công viên quốc gia Taroko hấp dẫn du khách bởi những ngọn núi cao trên 3.000m, những hẻm núi sừng sững tuyệt mỹ, những thác nước hùng vĩ, những khu rừng bạt ngàn xanh mướt, những dòng sông nham thạch… và vô số kỳ quan thiên nhiên khác.

Phong cảnh Taroko đẹp tựa bức tranh thủy mặc của người Trung Hoa, mỗi mùa Taroko lại mang một vẻ đẹp riêng mà không mùa nào giống mùa nào. Những địa danh hấp dẫn như: đền Trường Xuân (Eternal Spring), hang động Swallow, thung lũng Liwu, Cửu Khúc Động (đường hầm có 9 vòng xoay)… để lại những ấn tượng khó quên trong lòng du khách khi tới thăm Công viên quốc gia này.


Hình 3: Thác nước hùng vĩ tuyệt đẹp tại công viên Taroko
Chính một Đài Loan mang trong mình nét đẹp vừa hiên đại, vừa cổ kính, vừa nhân tạo, vừa tự nhiên như thế đã làm say lòng biết bao du khách, để người này lại rỉ tai người kia rủ nhau đến đây tham quan và thưởng lãm. Nếu bạn cũng yêu thích một Đài Loan như thế thì hãy liên hệ với chúng tôi để đặt vé máy bay ngay hôm nay nhé!

Đặt vé máy bay tại Global Flight


Đại lý vé máy bay Global Flight được khách hàng tin cậy bởi chúng tôi luôn mang đến cho bạn giải pháp toàn diện nhất. Chúng tôi không chỉ mang đến cho khách hàng những tấm vé rẻ nhất mà còn có những dịch vụ giao dịch tốt nhất, như: mua vé máy bay tại nhà.

Tổng đại lý bán vé:

Bạn ngại ra ngoài dưới tiết trời nắng nóng hơn 30 độ C của Sài thành, vậy làm sao để ở nhà mà vẫn mua được vé? Chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến tổng đài (08).6254 8383 chúng tôi sẽ tư vấn, mang vé đến tận nhà và nhận thanh toán của quý khách. Chưa bao giờ đặt vé máy bay lại dễ dàng đến thế.

Bạn đang ở tỉnh thành khác thì có mua vé máy bay China Airlines cũng như của các hãng bay khác tại Global Flight hay không? Đừng quá lo lắng, chắc chắn bạn vẫn có thể dễ dàng mua vé của chúng tôi bằng cách gọi đến số điện thoại tổng đài bên trên hoặc gọi đến hotline 093.867.1213 để chúng tôi hỗ trợ bạn xuất vé điện tử. 

Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis