Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Cơ hội thú vị khám phá San Augustin Church
Nếu như có được tấm vé máy bay China Airlines đi Manila, chắc chắn bạn sẽ muốn đến nơi nào của thủ đô xinh đẹp này. Với vô vàn các địa danh hấp dẫn giữa lòng thành phố, sẽ làm thỏa mãn dam mê du lịch của bạn, San Augustin Church cũng không ngoại lệ. Đây là điểm đến mà bạn nhất định không thể cho qua khi vi vu Manila.

Nhà thờ San Augustin là công trình duy nhất vẫn còn giữ nguyên vẹn nét kiến trúc cổ Gô tích độc đáo của châu Âu. Được xây dựng và hoàn thành vào khoảng thời gian từ năm 1578-1606, San Augustin được xem là nhà thờ cổ nhất Philippines và được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Bước vào bên trong, ta sẽ cảm thấy không gian rộng lớn bao trùm và có cảm giác thích thú với những hoa văn trên trần nhà thờ.



Lối kiến trúc cổ kính toát lên vẻ bí ẩn của San Augustin, làm ta có thể cảm nhận được sự uy nghi của giáo hội công giáo xưa. Đến với nhà thờ San Augustin, bạn cứ thong thả đi dạo để tìm hiểu những điều huyền bí hay tự mình sờ vào các họa tiết hoa văn còn mang nét rêu phong do bụi thời gian. Nếu như bạn muốn biết kỹ hơn về ngôi nhà thờ lâu đời này, bạn có thể tìm gặp những người quản lý ở đây. Họ sẽ kể cho bạn nghe tỉ mỉ hơn, chi tiết hơn về quá trình xây dựng công trình lịch sử ấy. Đến nhà thờ, ta có cảm giác tâm hồn mình thanh thản vì không gian bên trong của San Augustin mang đến cho ta một tâm trạng thoải mái giống như chúa đang che chở vậy.


Để có chuyến bay đi Manila tham quan ngôi nhà thờ cổ kính, lâu đời nhất, quý khách hãy chọn tấm vé máy bay China Airlines nhé. Cầm tấm vé trên tay, bạn mới nắm chắc cơ hội chu du ngắm nhà thờ San Augustin đầy lịch sử ở giữa lòng thủ đô Manila quyến rũ.   

Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis