Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

Châu Âu cuốn hút du khách săn vé máy bay China Airlines bởi vẻ đẹp thiên nhiên diệu kỳ, những công trình kiến trúc tuyệt đẹp, những khu vui chơi náo nhiệt hiện đại….Và nếu đã dịp đặt chân thăm vùng đất này, nhất định bạn phải ghé thăm Vienna – thủ đô nước Áo, được mệnh danh là một trong những thành phố xanh quyến rũ nhất thế giới với muôn ngàn nét duyên.

Vienna – thành phố với muôn ngàn nét duyên

Dường như không một tính từ nào có thể khái quát được nét đẹp của thành phố Vienna. Bởi lẽ, Vienna vừa mang nét đẹp tân cổ giao duyên của những công trình kiến trúc xưa và nay, vừa mang vẻ đẹp sâu lắng mà phóng khoáng của một thành phố ngập tràn âm nhạc, vừa mang vẻ đẹp trong trẻo của một thành phố nằm giữa ngàn tươi xanh, …

Sông giữa lòng thành phố, phố giữa ngàn tươi xanh

Từ trên cao, nhìn qua cửa sổ khi máy bay vào địa phận thành phố Vienna, ta sẽ thấy thủ đô của nước Cộng hòa Áo, hiền hòa nép mình dưới chân núi Alps, dòng sông Danube trong xanh êm đềm chảy qua thành phố, khu rừng Vienna xanh tươi bao bọc lấy thành phố khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng tạo cảm hứng cho các nhà sáng tạo nghệ thuật.


Hình 2: Một góc nhỏ tuyệt đẹp của thành phố giữa ngàn xanh
Du khách đến đây hầu hết đều bị quyến rũ bởi bầu không khí lãng mạn khi hoà mình vào màn sương mỏng bốc lên từ dòng sông Danube danh tiếng một sớm bình minh. Hít thở tràn căng một bầu không khí trong lành để bắt đầu ngày mới chu du mà ít có thành phố du lịch nào có được. Không những thế, dù đến với Vienna vào mùa nào dường như đất trời nơi này cũng chiều lòng du khách với nền nhiệt độ vô cùng dễ chịu, mùa đông ấm áp, mà mùa hè nhiệt độ cũng chỉ ở mức 20 độ C.

Âm nhạc ngập tràn ở khắp nơi

Bước chân xuống phố, du khách luôn được thưởng thức những bản nhạc tuyệt vời, bất hủ của Mozart hay Beethoven do các nghệ sĩ đường phố biểu diễn. Hay khi đẩy cửa bước vào những quán cà phê hay quán bar, không khí âm nhạc càng trở nên rộn ràng, những giai điệu du dương không ngừng bên tai. Dường như âm nhạc luôn gắn liền với cuộc sống của con người nơi đây.

Thật vậy, chẳng thế mà khi săn vé máy bay China Airlines giá rẻ đến Vienna bạn sẽ thầm thích thú và ngưỡng mộ khi biết rằng, có khoảng 300 nhà hát kịch và phòng hòa nhạc được phân bố khắp nơi. Trong đó nổi tiếng nhất là Nhà hát Opera Quốc gia Vienna, nơi được vinh danh là “Trung tâm nhạc kịch của thế giới”. Không dừng lại ở đó, tình yêu âm nhạc của họ còn được thể hiện bằng việc nhiều tuyến đường ở thành phố này được mang tên những nhà soạn nhạc lừng danh.

Kiến trúc tân cổ giao duyên

Nếu đã từng săn vé máy bay China Airlines đến Vienna, ắt hẳn bạn sẽ biết rằng đây là một thành phố mà lịch sử và hiện đại cùng tồn tại song song. Những lâu đài tráng lệ, những công trình kiến trúc độc đáo như Thánh đường Stephen (thế kỉ thứ 7), nhà thờ Đức mẹ Saint Maria (thế kỷ 14), Cổng Thụy Sĩ (giữa thế kỷ 16), Thư viện Dân tộc (đầu thế kỷ 18)... bên cạnh những nhà hàng, khách sạn hiện đại... tạo nên nét đặc trưng cho thành phố này.

Từ Thánh đường Stephan, một trong những công trình nổi tiếng nhất của Vienna, tọa lạc ngay trung tâm thành phố, đi bộ dọc theo đại lộ xuống Cung điện Hoàng gia Hofburg đẹp lộng lẫy. Đây là nơi đặt triều đại của Habsbourg trong gần 7 thế kỉ. Bên trong Cung điện là Bảo tàng Sissi dành riêng cho vị hoàng hậu nổi tiếng của Áo. Gần Cung điện này là Nhà hát Opera Quốc gia, Bảo tàng mỹ thuật Kunsthistorisches, Cung điện Schönbrunn, Thánh đường Karlskirche theo kiểu Baroque lớn nhất phía Bắc dãy Alps.

Văn hóa cà phê phòng khách công cộng

Khi đã chùn chân mỏi gối hãy bước vào một trong số các phòng khách công cộng tại đây để thưởng thức cà phê, bánh ngọt và tán chuyện với bạn bè. Khách đến đây chỉ cần mua một ly cà phê là có thể dành hàng giờ liền để tán gẫu với bạn bè, người thân hay đọc báo, ăn bánh ngọt mà không bị những người phục vụ bàn làm phiền để gọi thêm món khác. Đây được coi là một trong những nét đẹp văn hóa ở Vienna. Và văn hóa quán cà phê phòng khách công cộng này cũng đã được UNESCO công nhận là Di sản phi vật thể vào năm 2009.

Đó chỉ mới là vài lời sơ lược mà trong khả năng hạn hẹp của ngôn từ chúng tôi có thể giới thiệu đến bạn, hãy tự mình đặt vé máy bay đi Vienna để được tự mình khám phá và cảm nhận nhiều hơn những nét đẹp của thủ đô nước Áo. Để biết rằng vì lẽ gì Vienna vượt hơn mấy trăm thành phố khác trên thế giới trở thành thành phố đáng sống nhất năm 2016.

Mua vé máy bay đi Vienna giá rẻ ở đâu?

Cùng với vô số các hãng bay khai thác đường bay từ Việt Nam đi Vienna là vô số các đại lý vé máy bay có mặt trên thị trường hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu thị hiếu khách hàng. Vậy đại lý nào uy tín và chất lượng nhất! Uy tín và chất lượng của đại lý được đánh giá trên tiêu chí nào giá vé tốt nhất, xuất vé nhanh nhất, nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và nhiệt tình. Globalfligt là chính là một đại lý như thế! Vậy nên, hãy yên tâm khi gọi đến tổng đài (08).6254.8383 của chúng tôi.
Du khách đặt vé máy bay China Airlines đi Vienna sẽ cực kỳ thích thú khi biết rằng, đối với chặng bay Việt Nam – Vienna thường xuyên có những đợt khuyến mãi vé giá rẻ. Vì vậy, hãy liên hệ ngay với Globalflight và để lại thông tin, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những cặp vé rẻ nhất thị trường hiện nay. Cùng với đó, đại lý chúng tôi còn có những ưu đãi đặt biệt cho khách hàng mua vé đi định cư, du học, khách hàng đặt vé đoàn,… Nhanh tay liên hệ để biết thêm thông tin chi tiết.


Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis