Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Lang thang quận Sunset ở San Francisco
Đối với nhiều du khách đã từng sắm vé máy bay đi San Francisco và một số tu sĩ dòng San Francisco, quận Richmond và Sunset là khu vực phần lớn chưa được khám phá. Tuy ít hào nhoáng và sương mù nhưng đây vẫn là một phần của San Francisco. Giáp sườn phía bắc của công viên Golden Gate, từ Masonic Avenue đến Thái Bình Dương, quận Richmond là nơi tập trung văn hóa của cộng đồng châu Á, Nga và Ai Len. 



Trong khi, đường Clement, hành lang thương mại chính của quận, trải dài từ đại lộ số 2 đến đại lộ 34, và khu vực giữa đại lộ Arguello và đại lộ công viên Presidio mang đến một khu phố Tàu nhỏ khác dễ tiếp cận hơn so với phố Tàu nổi tiếng ở trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, đường bờ biển ôm sát Công viên Lincoln có một sân golf với tầm nhìn ngoạn mục nhìn ra cầu Golden Gate, bảo tàng mỹ thuật Legion of Honor, một bản sao của Palais de la Legion d'Honneur ở Paris. Ngoài ra, khu vực này còn có một số con đường mòn đi bộ quanh co dọc theo vách đá ngoạn mục tại End Land.

Phía năm công viên Golden Gate, quận Sunset là nơi ta có thể tìm hiểu về nguồn gốc Ailen của Richmond và cát cồn của nó. Nhưng trải dài con đường Inner Sunset là các nhà hàng thời thượng, tiệm bánh và cửa hàng. Tuy nhiên, điểm thu hút chính của Sunset là những con sóng và đường bờ biển trải dài Ocean Beach. Đây là địa điểm tuyệt vời để du khách lang thang. Fort Funston, một khu vực cồn cát tự nhiên ở rìa phía tây nam của thành phố, là một nơi ưa thích cho người đi bộ và thả diều lượn. Chỉ cần xuống đường, vườn thú San Francisco đẹp như tranh vẽ bên hồ Merced. Tất cả góp phần tạo nên vẻ đẹp thành phố bên vịnh được nhiều người yêu thích, mua vé máy bay đi San Francisco tìm về.


Còn rất nhiều nơi sự thú vị đang chờ đón bạn khám phá trong hành trình du lịch sắp tới! Hãy liên hệ điểm bán vé máy bay từ Dai ly China Airlines và đặt cho mình tấm vé máy bay đi San Francisco giá rẻ chỉ từ 526 USD ngay từ hôm nay. Số lượng vé China Airlines có hạn, chúc bạn may mắn trở thành một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu cho mình tấm vé giá rẻ đến xứ Mỹ của China Airlines.

Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis