Thứ Năm, 28 tháng 4, 2016

Thị thành mang tiềm năng lớn mạnh du lịch ở Mỹ, lúc có hàng loạt những thắng cảnh, điểm tham quan thú vị. Nó làm đắm đuối biết bao lòng người. Vé phi cơ China Airlines sẽ là dụng cụ chuyển vận mang thượng khách tới vơi Los Angeles. chậm tiến độ sẽ là cơ hội tuyệt vời cho bạn trải nghiệm những điểm đến được xem là lôi cuốn nhất lúc tới du lịch ở đây.

Los Angeles được vinh danh đế đô ánh sáng, đô thị thiên sứ mang vẻ đẹp yêu kiều. thị thành có khí hậu mát mẻ, sở hữu muôn vàn địa điểm tham quan danh giá là Hollywood Forever, trung tâm Getty, bãi biển Santa Monica và bảo tàng California Science Center.


Hình 1: khung cảnh đẹp mê li của Getty nhìn trong khoảng xa

Nằm trên một sườn đồi ở rặng núi Santa Monica, ngôi đền hậu hiện đại của nền văn hóa đỉnh cao có những bức tường uốn cong và mang mặt bằng đá đá hoa Ý. Nó là 1 điểm tham quan kỳ thú nhất trong cảnh quan của thành phố thiên thần. trọng điểm Getty ở Pacific Palisades đón khách từ các năm 1997. Đây là một trọng điểm nghiên cứu quan trọng sở hữu bộ sưu tập nghệ thuật châu Âu trước thế kỷ 20. Getty còn nơi lưu trữ các tác phẩm nghệ thuật của Mỹ và châu Âu ở thế kỷ 19. Nó là một tượng trưng kiến trúc sặc sỡ của Los Angeles. Richard Meier đã thiết kế khuôn viên trung tâm mở rộng ngay trên một đỉnh đồi Santa Monica. Ra khỏi các con phố cao tốc San Diego Freeway, du khách sẽ cảm nhận được sự tinh tế trong ngoại hình đường cong và những khu vườn khi không của Getty. Ngoài chiêm ngưỡng các tác phẩm của các danh họa lừng lẫy như Monet, Van Gogh và Gauguin, bạn có thể ngắm nhìn các khu vườn cắt tỉa tuyệt đẹp và kiến trúc hoa lệ của trung tâm.

Santa Monica thơ mộng



Hình 2: Bãi biển Santa Monica trải dài vô tận

Bãi biển là 1 điểm đến hoàn hảo để người dùng mang thể ngừng chân. Santa Monica là đô thị biển nở rộ nhất Nam California. Nó bí quyết trọng tâm thị thành Los Angeles cỡ khoảng 23 km. có bờ biển cát trắng mịn, làn nước hàng ngọc lam cùng các cửa hàng sang trọng trên đường kèm các nhà hàng tao nhã, Santa Monica là nơi tiến thoái của đầy đủ người lừng danh khắp nơi trên toàn cầu. con đường đi xe đạp dọc bãi biển là công trình bê tông sở hữu trị giá nhất tại Mỹ. các bạn mang thể tham dự các hoạt động thể chất như trượt patin, đạp xe, chạy bộ lúc đã tìm vé máy bay đi Los Angeles China Airlines giá phải chăng. Sau lúc thưởng lãm thắng cảnh, bạn hãy đến nhà hàng để thưởng thức hải sản tươi sống cùng phong cảnh biển tuyệt đẹp ở nhà hàng Joe nhé.

bảo tàng California Science Center


Hình 3: Space Shuttle Endeavour được triển lãm tại California Science Center

Ngắm chiếc phi thuyền Space Shuttle Endeavour ở trọng điểm California Science, ở địa chỉ 700 Exposition Park Drive, Los Angeles, CA 90037. Vào năm 1969, tổng thống Richard Nixon hài lòng cho chương trình Space Shuttle đưa vào hoạt động. Năm 1972, quốc hội chính thức thiết lập ngân sách xây dựng. người dùng tới đây với thể thấy sáu cái Space Shuttle được hoàn tất bao gồm Columbia, Discovery, Atlantis, Endeavour, Challenger và Enterprise. dòng Enterprise thì chỉ dùng khiến phi cơ thí nghiệm đựng cánh và hạ cánh lúc ban sơ. Còn Columbia và Challenger đã nổ tung trong ko gian vào năm 1986 và 2003. Space Shuttle ko phải là loại phi cơ không gian hữu hiệu như Apollo. thời khắc đấy, Mỹ phải trở lại phi thuyền dòng Apollo nhưng ko có ngân sách hài lòng nên chương trình vào ko gian ngày nay bị ngưng trệ. Hiện thời, Mỹ ko có phi thuyền bay vào không gian nên phải trả tiền thuê tiêu dùng phi thuyền của Nga hoặc của cá nhân Hoa Kỳ.

nghĩa địa vĩnh hằng Hollywood



Hình 4: khung cảnh bên ngoài của Hollywood Forever

Hollywood Forever là 1 nghĩa địa tọa lạc ở số 6000 đại lộ Santa Monica, Hollywood. Được thành lập năm 1899 với diện tích 0,4 km², Hollywood Memorial Park Cemetery là tên gọi ban sơ. nghĩa địa này là nơi an nghỉ chung cục của những nhân vật nức tiếng đình đám và thành đạt nhất trong lịch sử Mỹ như diễn viên Mel Blanc, nhạc sĩ George Harrison dịch vụ phim Cecil B. DeMille. Nghĩ trang này được vun đắp và mẫu mã rất đẹp mắt. khi tới với nghĩa địa Hollywood Forever, bạn mang thể chắp tay cầu nguyện cho sự an nghĩ vĩnh hằng của những thần tượng của mình. cùng lúc, khách hàng cũng mang thể ngồi xem phim và ăn ngoài trời trong quang cảnh nghiêm trang ở đây nữa đấy.

mang ngay vé máy bay China Airlines quá dễ

hiện giờ, để mua được vé máy bay China Airlines không khó, bạn mang thể thực hiện một đôi thao tác đơn giản, được hướng dẫn trên những website đặt vé. Lưu ý chỉ chọn đặt vé máy bay giá tốt của những đại lý nào chất lượng nhất. Để sở hữu các tấm vé tàu bay China Airlines du lãm Los Angeles uy tín cao, quý quý khách hãy gọi vào hotline của chúng tôi về số (08) 6254 8383 của đại lý vé phi cơ giá rẻ Globalflight nhé.

Globalflight một trong các đại lý bán vé giá rẻ uy tín: vé máy bay đi Vancouver, vé máy bay đi New York và mau chóng nhất, được các hãng hàng không trong nước và quốc tế tín nhiệm. Chúng tôi lmong muốn được mang đến cho gần như mọi hành khách sự chóng vánh, dễ dàng và các nhà sản xuất với chất lượng phải chăng nhất. Đại lý Globalflight với lực lượng viên chức nhiều năm kinh nghiệm, sẽ nhiệt thành tư vấn, tư vấn mọi câu hỏi, song song hỗ trợ đổi ngày bay hoàn toàn miễn phí.

Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis