Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

San Francisco được biết đến là một trong những thành phố được yêu thích nhất nước Mỹ. Bởi lẽ, khi sắm cho mình cặp vé máy bay đi San Francisco, ta sẽ được đắm say cùng những biểu tượng của thành phố bên vịnh biển thanh bình này trong tiết trời ôn hòa và những con người thân thiện.
Những công trình nghe tên là biết San Francisco
Cầu Cổng Vàng, tòa nhà Transamerica Pyramid, đường Lombard,… những công trình nức tiếng mà chỉ cần nghe tên, bất kỳ ai cũng biết rằng bạn đang nhắc đến thành phố San Francisco xinh đẹp. Cùng chúng tôi dạo một vòng qua các địa danh này, bạn sẽ biết vì sao chúng lại nổi tiếng đến thế!
Tòa nhà Transamerica Pyramid chọc trời
Tọa lạc ngay trung tâm khu tài chính, tòa nhà chọc trời Transamerica Pyramid là tòa nhà cao nhất thành phố bên vịnh San Francisco. Từ 1972, tòa nhà này là một trong những biểu tưởng của thành phố sương mù. Với chiều cao 260m, Transamerica Pyramid còn là một trong năm tòa nhà cao nhất thế giới.
Dam-say-truoc-nhung-bieu-tuong-cua-San-Francisco-1
Hình 1: Tòa nhà chọc trời Transamerica Pyramid là tòa nhà cao nhất thành phố bên vịnh San Francisco
Tuy nhiên, không giống với những tòa nhà chọc trời khác, ta không thể lên đến đỉnh tháp Transamerica Pyramid để ngắm nhìn toàn cảnh San Francisco. Bởi lẽ, ngoại trừ hành lang của tầng 1 thì chúng ta không được phép vào bên trong. Dù vậy, tòa nhà này vẫn gây ấn tượng với du khách bởi thiết kế mang hình dạng kim tự tháp độc đáo. Cũng nhờ đó mà khi đứng ở bất kỳ con đường nào phí dưới tòa nhà này, ta cũng thấy ánh nắng ngập tràn trong bầu không khí thoáng đãng.
Cầu qua vịnh Bay Brigdes
Cầu qua vịnh Bay Brigdes là cầu nối San Francisco với Oakland. Công trình này gồm có 2 cây cầu. Một cây cầu dây văng và một cây cầu khung. Nếu có dịp dừng chân ghé lại hay đi qua cây cầu này du khách sẽ thấy cầu dây văng vốn có 2 tầng, mỗi tầng chỉ lưu thông được một chiều với bốn làn xe. Trong khi đó, cầu khung nối với cầu dây văng bằng một đường hầm rộng 17,6m.
Dam-say-truoc-nhung-bieu-tuong-cua-San-Francisco-1
Hình 2: Cầu qua vịnh Bay Brigdes – cầu nối San Francisco với Oakland
Dù không nổi tiếng như cầu Cổng Vàng thì bay Brigdes cũng là niềm kiêu hãnh cho kỷ nguyên mới của San Francisco. Dẫu chúng ta đi qua hai cây cầy này vào một sớm bình minh hay một chiều hoàng hôn, kể cả là khi màn đêm buông xuống thì những cây cầu này cũng mang đến cho ta những cung bậc cảm xúc khác nhau.
Cầu Cổng Vàng lừng danh
Săn cho mình cặp vé máy bay China Airlines giá rẻ đi San Francisco bạn còn có cơ hội được ngắm nhìn cây cầu Cổng Vàng lừng danh. Đây có lẽ là một trong những công trình kiến trúc được phong tặng nhiều danh hiệu nhất nước Mỹ. Năm 2007, cầu Cổng Vàng được Viện Kiến trúc Hoa Kỳ bầu chọn “một trong năm kiến trúc được yêu thích nhất nước Mỹ”. Hội Kỹ sư dân dụng Hoa Kỳ bình chọn “nột trong những kỳ quan hiện đại của thế giới”. Trong khi đó, tạp chí du lịch Frommer đánh giá “Golden Gate là một trong hai cây cầu đẹp nhất và được chụp ảnh nhiều nhất thế giới”.
Dam-say-truoc-nhung-bieu-tuong-cua-San-Francisco-1
Hình 3: Cầu Cổng Vàng – một trong những công trình kiến trúc được phong tặng nhiều danh hiệu nhất nước Mỹ
Với ngần ấy danh hiệu danh giá, chúng ta đã hiểu vì sao cầu Cổng Vàng từ khi hoàn thành đã trở thành biểu tượng quốc tế của thành phố bên vịnh. Cầu Cổng Vàng những ngày còn trên giấy vốn đã là đỉnh cao nghệ thuật kiến trúc của nước Mỹ, cho đến khi khánh thành thì đây là cây cầu treo dài nhất và cao nhất thế giới đương thời. Cầu sơn màu đỏ cam nổi bật giữa biển xanh và đồi cỏ khô vàng, rực rỡ dưới ánh nắng ban ngày, huy hoàng lộng lẫy dưới ánh đèn đêm. Mỗi thời khắc, cầu có màu sắc riêng. Cầu có 6 làn xe, vòm cao 98m được kết nối bởi 2 sợi cáp khổng lồ, đường kính gần cả mét.
Đường hoa Lombard ngoằn ngoèo
Đường hoa Lombard như một đồ thị hình sin uốn lượn trên đường dốc quanh co từ lâu đã được nhắc đến như là một trong những nét độc đáo nổi bật của San Francisco. Tuy chỉ dài 400m nhưng con đường độc đáo này được du khách khắp năm châu biết đến như một biểu tượng của thành phố.
Dam-say-truoc-nhung-bieu-tuong-cua-San-Francisco-1
Hình 4: Đường hoa Lombard như một đồ thị hình sin uốn lượn trên đường dốc quanh co
Cảm giác ngồi trên xe chầm chậm chạy qua con đường uốn lượn ngập tràn sắc màu của hoa và lá chắc hẳn sẽ là một trong những kỷ niệm khó quên của du khách đối với thành phố này. Ngoài ra, bên cạnh con đường ngoằn ngoèo này còn có những bậc thang dành cho du khách đi bộ, nơi dẫn đến dãy phố trên dồi Nga danh tiếng.
Mua vé máy bay đi San Francisco ở Global Flight
Nếu bạn cũng muốn ghé thăm những biểu tượng của thành phố San Francisco, thì đừng ngần ngại gọi ngay cho Global Flight. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các hành trình, cũng như thông tin vé máy bay đi San Francisco của các hãng hàng không tốt nhất khai thác đường bay từ Việt Nam.
Global Flight là đại lý chính thức của nhiều hãng hàng không trong nước và quốc tế khai thác đường bay đi San Francisco như Vietnam Airline, Cathay Pacific, Korean Airlines, EVA Airways… Chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn có được tấm vé rẻ nhất trên mọi hành trình. Bên cạnh đó, khi quý khách mua vé máy bay của đại lý chúng tôi, chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ bạn đổi ngày bay hoàn toàn miễn phí. Đây là một tiện ích mới và vô cùng tuyệt vời mà bạn khó có thể tìm được ở đại lý vé máy bay nào khác.
Vậy bạn còn chờ gì không liên hệ  với chúng tôi bằng cách gọi điện thoại đến tổng đài (08) 62548383 – (08) 38206767hoặc đến trực tiếp văn phòng đại lý theo địa chỉ bên dưới. Chúng tôi luôn sẵn sàng và hân hạnh được phục vụ bạn!

Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis