Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Cầu Brooklyn cổ kính và kiêu hãnh
Được mệnh danh là kỳ quan nhân tạo của thế giới, cầu Brooklyn là một công trình vĩ đại đã được 600 công nhân xây dựng suốt 14 năm mới hoàn thành. Và trở thành một kiệt tác kỹ thuật của thế kỷ 19 mà không ai có vé máy bay đi New York đã từng có dịp ngắm nhìn đều phủ nhận, đánh dấu bước ngoặc quan trọng của cuộc cách mạng Công nghiệp.

Cầu Brooklyn cổ kính và kiêu hãnh


Cây cầu Brooklyn trầm mặc và cổ kính kiêu hãnh vắt ngang sông Đông thành phố New York nổi tiếng, nối liền hai trung tâm tài chính hàng đầu thế giới Manhattan và Brooklyn. Ngày nay, cây cầu Brooklyn không chỉ là điểm giao thông quan trọng của thành phố New York. Mà đây còn là địa điểm chụp ảnh tuyệt vời, điểm đến ấn tượng đối với du khách. Mỗi ngày, cây cầu cổ trầm mặc đầy kiêu hãnh này có hơn 100.000 phương tiện, 4000 người đi bộ và gần 2600 xe thô sơ lưu thông qua đây.

Dạo bước trên cầu Brooklyn, du khách sẽ được thả hồn mình theo sông Đông êm đềm với gió mơn man, có được một tầm nhìn bao quát hai khu trung tâm Manhattan, Brookyn với những tòa nhà lộng lẫy vút lên giữa trời xanh và cả khu bến phà Empire – Fulton tấp nập. Điều đó giải thích vì sao đây luôn là một trong những điểm đến được nhiều du khách yêu thích nhất khi có dịp ghé thăm thành phố này. Vì vậy, nếu bạn cũng đang dự định sắm cặp vé máy bay đi New York thì đừng bỏ qua cơ hội ghé thăm cây cầu cổ kính để  được ngắm nhìn vẻ đẹp đầy kiêu hãnh của nó nhé!

Còn rất nhiều những trải nghiệm thú vị đang chờ đón bạn khám phá trong hành trình du lịch sắp tới! Hãy liên hệ trực tiếp đến Dai ly China Airlines và đặt cho mình tấm vé máy bay đi New York giá rẻ chỉ từ 632 USD ngay từ hôm nay. Số lượng vé China Airlines có hạn, chúc bạn may mắn trở thành một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu cho mình tấm vé giá rẻ đến xứ Mỹ của China Airlines.



Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis