Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Phòng vé China Airlines chi nhánh quận 10  là chi nhánh của Đại lý vé máy bay China Airlines là nơi đặt vé online uy tín và chất lượng nhất để quý khách đặt mua vé máy bay China Airlines giá rẻ đi Du lịch quốc tê

Điện thoại đặt vé:
               Phone: (08) 6254.83.83 - 6251.99.33
               Mobile: 093.867.12.13 - 0932.62.12.13

Phòng vé China Airlines chi nhánh quận 10

Ngày nay việc đặt mua vé máy bay China Airlines giá rẻ càng dễ dàng hơn với nhiều đại lý trải rộng tại địa bàn TPHCM, và với nhiều kênh bán nhanh chóng tiện lợi, bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên và gọi vào tổng đài Phòng vé China Airlines chi nhánh quận 10. Bất kỳ lúc nào bạn cũng sẽ được đội ngũ nhân viên chúng tôi giúp bạn săn tìm vé một cách nhanh chóng.



Đại lý Phòng vé China Airlines chi nhánh quận 10 hân hạnh là đại lý chính thức của hãng hàng không  và nhiều hãng hàng không uy tín khác trên thế giới.Chúng tôi tự tin về chất lượng phục vụ cũng như nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dành cho quý khách.

Đặt vé tại Phòng vé China Airlines chi nhánh quận 10 chúng tôi cam kết bán đúng giá của các hãng hàng không, luôn có chiết khấu cao cho các hành trình quốc tế, cung cấp vé máy bay đi định cư, du học với giá rẻ nhất có thể. Đến với Đại lý China Airlines chi nhánh quận 10 bạn sẽ được:

Tư vấn hành trình, giá vé, đặt giữ chỗ và các thủ tục cần thiết hoàn toàn miễn phí.

Đại lý China Airlines chúng tôi bán vé liên tục 24/7 hỗ trợ trực tiếp qua hotlines, email, yahoo hoặc fax. đặt giữ chỗ vé tết, vé khuyến mãi China Airlines miễn phí.

Hỗ trợ nhiều phương thức thanh toán tiện lợi như: PayPal, VISA CARD, chuyển khoản ngân hàng, internet Banking…

Tư vấn miễn phí mọi thắc mắc của khách hàng một cách chuyên nghiệp và nhiệt tình nhất.
sẵn sàng hỗ trợ đổi vé, hoàn vé, đổi hành trình 1 cách nhanh chóng.

China Airlines là hãng hàng không chuyên khai thác các chặng bay đi Thái Lan, Malaysia như ve may bay di Kuala Lumpur, ve may bay di Bangkok giá rẻ, Johor Bahru, Penang,...Do đó vé máy China Airlines đi các điểm bay rất rẻ, bạn khó có thể tìm được giá vé hấp dẫn từ các hãng khác. Không những thế China Airlines còn thường xuyên triển khai nhiều chương trình khuyến mãi hàng tuần nhằm tạo điều kiện cho các các hàng đặt vé China Airlines sớm. Vì thế nếu bạn có dự đinh đặt vé máy bay China Airlines thì nên đặt sớm trước 2 đến 3 tháng để kịp thời săn vé máy bay giá rẻ hãng . Và bạn cũng đừng quên liên hệ Phòng vé China Airlines để nhận được nhiều ưu đãi hơn nhé.


PHÒNG VÉ  LUÔN ĐỒNG HÀNH CÙNG QUÝ KHÁCH TRÊN MỌI CHẶNG BAY GIÁ RẺ

Cam kết giá rẻ nhất – Dịch vụ hậu mãi tốt nhất hiện nay.

Tổng đài hỗ trợ của chúng tôi là

Phone: (08) 6254.83.83 - 6251.99.33
Mobile: 093.867.12.13 - 0932.62.12.13

Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis