Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

New Windsor Cantonment đầy oai vệ ngay New York
Bạn biết New York qua những điểm đến nổi tiếng, vậy ẩn chứa bên trong giữa thành phố sầm uất này còn có các khu di tích lịch sử huyền bí, bạn đã biết chưa? Chiếc vé máy bay đi New York sẽ mang tới cơ hội mới để bạn có thể bay đến thành phố tham quan New Windsor Cantonment đầy lịch sử hào hùng.



Khu di tích lịch sử New Windsor còn được gọi là New Windsor Cantonment. Nó nằm ​​dọc theo NY 300, phía bắc khoảng 1,6 kilomet từ cổng Vails, trong thị trấn New Windsor, Orange County, New York. New Windsor Cantonment đã từng là của trại quân đội Continential dưới quyền của tướng George Washington đã trải qua mùa đông và mùa xuân ở đây trong thời kỳ diễn ra cuộc chiến tranh cách mạng. Vào giữa tháng 6 năm 1782 và tháng 10 năm 1783, có 7,000 binh sĩ đã hoạt động khu di tích này trong 600 chiếc lều, khi ấy New Windsor có diện tích là hơn 1,600 mẫu Anh khoảng 650 hecta.
Dù Yorktown vây hãm đã chấm dứt tình trạng thù địch một năm về trước, nhưng người Anh vẫn chiếm đóng New York và các cảng khác. George Washington vẫn còn có tinh thần chiến đấu mạnh mẽ với đế quốc Anh và lấy lại các thuộc địa. Khi tham quan khu di tích này, du khách sẽ thấy những bức ảnh xưa cũ, những hiện vật trong cuộc chiến tranh ấy còn lưu giữ tại đây.

Nếu chỉ nghe thông tin về New Windsor Cantonment từ các nguồn khác nhau, bạn có nhận thấy điều đó đúng không? Để tấm vé máybay đi New York là chiếc cầu nối mang bạn đến thành phố, chiêm ngưỡng trực tiếp khu du tích lịch sử này nhé. Ở New Windor, bạn sẽ tận mắt trông thấy những điều bí ẩn còn sót lại của cuộc chiến tranh xưa. 

Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis