Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Sắm vé máy bay China Airlines giá rẻ đi Trung Quốc ở Globalflight

Bạn đang muốn đến khám phá và thưởng thức các món ngon khó cưỡng vừa nêu? Bạn đang muốn sở hữu một chiếc vé máy bay China Airlines đi Trung Quốc với giá cả phải chăng mà đang băn khoăn chưa biết nên chọn đại lý nào để chọn mặt đặt tiền? Vậy thì bạn hãy đến với đại lý bán vé máy bay Global Flight của chúng tôi. Tại Global Flight, các bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chuyên môn có nghiệp vụ, nhạy bén với môi trường kinh doanh hiện đại, luôn hết mình, tận tâm vì khách hàng của chúng tôi tư vấn một cách đầy đủ và nhanh gọn nhất cho bạn tất cả các thủ tục liên quan tới vé máy bay, giá vé máy bay. Đồng thời chúng tôi cũng sẽ tư vấn cho bạn các thủ tục liên quan về hành lý ký gửi, hành lý xách tay, bảo hiểm du lịch, thủ tục check-in…Đến với chúng tôi chỉ với vài bước đơn giản sau vài phút, bạn sẽ có ngay trong tay tấm vé máy bay để đi đến nơi mà bạn mong muốn.

Trung Quốc không chỉ là đất nước có bề dày lịch sử, những thắng cảnh đẹp xuyên thời gian, mà còn sở hữu nhiều món ngon, trong đó có cả những món truyền thống lẫn giao thoa ẩm thực các vùng miền và các quốc gia khác trên thế giới. Tấm vé máy bay China Airlines sẽ là chiếc cầu nối đưa các bạn đến gần với ước mơ trải nghiệm thêm nhiều món ngon, bổ sung vào hành trình khám phá ẩm thực những món mới lạ, độc đáo mà trước đây chưa từng được trải nghiệm. Nhanh tay đặt vé máy bay ngay hôm nay tại đại lý Globalflight nhé!

Hằng hà những món ngon mời gọi du khách đến Trung Quốc
Ngoài món bánh bao truyền thống, đậu hũ thối hay vịt quay Bắc Kinh, đất nước giàu truyền thống văn hóa ẩm thực này còn mang đến cho du khách rất nhiều món ngon khác, bảo đảm bao tử của bạn sẽ lắp đầy trước khi tưởng thức hết các món bạn thích và sẽ có nhiều ần tượng khó quên sau chuyến du ngoạn – trải nghiệm ẩm thực Trung Hoa.
Vịt quay Bắc Kinh

Hình 1 – Món vịt quay Bắc Kinh hấp dẫn
Đây có lẽ là cái tên mà mọi người nhắc đến đầu tiên khi được hỏi về món ngon ở Trung Quốc. Sự kết hợp tinh tế giữa miếng thịt mềm và da được tẩm ướp ngon lành khiến vịt quay Bắc Kinh trở thành một trong những món ăn cực hấp dẫn mà du khách thường tìm kiếm khi tới quốc gia này.
Bánh bột mì hành
Món bánh pancake này được hầu hết người dân Trung Quốc khá yêu thích, ăn kèm với xì dầu. Đặc điểm của nó là khá dai, có nhiều tầng và vị mặn, để lại nhiều dư vị sau khi thưởng thức.
Gà ăn mày
Hình 2 – Gà ăn mày – đặc sản vùng Giang Tô
Có một món ăn được xem là đặc sản của tỉnh Giang Tô mà bảo đám sẽ gọi cho du khách sự tò mò muốn thưởng thức ngay, đó là gà ăn mày, gà được nhồi bên trong nhiều thịt, nấm và bọc lá sen, lớp vỏ ngoài là đất sét rồi đem nướng. Khi ăn, ta phải dùng búa đập vỡ lớp đất sét ra để thưởng thức phần thịt gà nóng hổi, ngon mềm bên trong.
Một bát mì nóng, gồm những sợi mì dài ăn cùng thịt băm sẽ kích thích vị giác chúng ta. Nước mì được hòa lẫn với sa tế nên có màu đỏ đẹp mắt, giúp giải tỏa cơn đói nhanh chóng.
Thịt lợn thái sợi
Món thịt lợn thái sợi đã có từ lâu rồi và thường xuất hiện trong các bữa ăn của người Trung Quốc. Thịt xào cùng tỏi, nấm, rau củ, hạt tiêu, có nguồn gốc từ tỉnh Tứ Xuyên, có vị ngọt, cay và rất được lòng du khách.
Thịt kho Đông Pha
Đây là món thịt kho nổi tiếng ở Hàng Châu, được đặt theo tên của một nhà thơ nổi tiếng ở nước này. Nên thưởng thức một lần nếu có dịp ghé qua Hàng Châu các bạn nhé!
La Zi Ji
Nếu bạn là tín đồ của các món cay, thì La Zi ji, đặc sản Tứ Xuyên, sẽ là món ăn phù hợp. Món này gồm thịt ức gà rán chín, xé nhỏ trộn với hạt tiêu, ớt...thật cuốn hút.
Bánh Hamburger kiểu Trung Quốc
Món bánh mì nhân thịt lợn, được tẩm ướp rất mềm là đồ ăn đường phố quen thuộc ở tỉnh Thiểm Tây, là phiên bản của Hamburger Tây phương, có mặt ở Trung Quốc nên cũng gợi sự tò mò của thực khách.
Củ sen nhồi cơm nếp
Củ sen nhồi với cơm nếp là một món ăn đường phố ở Thượng Hải, Hàng Châu, được phủ bên ngoài một lớp sốt đỏ có vị ngọt.
Hình 3 – Củ sen nhồi cơm nếp thật hấp dẫn
Tiểu bánh bao
Món bánh bao nhỏ xinh này có nhân tôm thịt và nước súp bên trong. Khi ăn bạn nên gắp bánh lên thìa, dùng đũa chọc nhẹ vào vỏ bánh cho nước súp bên trong tràn ra rồi thưởng thức.
Bánh bao xá xíu
Đây là một món ăn đặc sản của tỉnh Quảng Đông,vang danh khắp đất nước và chiếm nhiều tình cảm của thực khách gần xa. Nhân bánh bao là những miếng thịt lợn được tẩm ướp cùng nước sốt. Chiếc bánh bao nóng hổi sẽ làm bạn thấy đói đấy.
Đậu phụ sốt thịt bằm
Món ăn này đến từ tỉnh Tứ Xuyên, góp mặt trong danh sách các món ngon ở Trung Quốc mà du khách thường mua vé máy bayChina Airlines để có cơ hội nếm thử, gồm đậu phụ sốt chung với ớt, hành tây, hành lá và thịt lợn băm nhỏ. Đậu phụ thường ăn kèm với cơm.
Cháo thập cẩm
Món cháo thập cẩm nóng hổi được nấu từ các loại ngũ cốc, sau đó ăn kèm với quẩy và các loại thịt, thường dùng để lót dạ vào buổi sáng.
Quẩy
Quẩy thường ăn kèm với nước chấm hoặc cháo, là đồ ăn đường phố phổ biến ở mọi nơi tại Trung Quốc.
Trứng thế kỷ
Trứng thế kỷ được xem là món ăn cao lương mỹ vị của người Trung Quốc, gồm trứng vịt, gà hoặc cút, nhưng chỉ xuất hiện trong các bữa đại tiệc do đều là những quả trứng được lên men từ nhiều năm. Sau thời gian bảo quản, lòng trắng trứng có màu nâu giống thạch, lòng đỏ có màu đen hoặc kem.
Shumai
Shumai là một loại bánh bao, đặc sản của tỉnh Quảng Đông. Nhân bánh bao được làm từ tôm, thịt băm hoặc cua, được thực khách đánh giá là một món dễ ăn.
Đậu đũa xào
Món ăn có nguồn gốc từ Tứ Xuyên. Đậu được nướng để có vị giòn, sau đó mới xào cùng hạt tiêu, hành tươi, tỏi, gừng...rất thơm.
Guo tie
Đây là món bánh chế biến theo cách của hai món sủi cảo và bánh bao rán, có nhân làm từ tôm, thịt heo, thịt bò, bắp cải, gừng, hành...
Đậu phụ thối
Hình 4 – Đậu phụ thối – món ăn nhất định phải thử khi tới Trung Quốc
Cái tên có thể nói đã làm nên thương hiệu của ẩm thực Trung Quốc, một trong những món ăn mà Bussiness Insider khuyến khích du khách nên thưởng thức. Du khách có thể ăn món này bằng cách chiên, hấp, om, nướng hoặc hầm.
Quá nhiều món ngon phải không nào? Vậy thì hãy nhanh tay sắm vé máy bay đi Trung Quốc để có cơ hội trải nghiệm ẩm thực thú vị bạn nhé!

 TRỤ SỞ CHÍNH
370A Cách Mạng Tháng 8, P10, Quân 3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - (08) 6251.99.33
Hotline: 093.867.12.13 - 0932.62.12.13
Email: info@globalflight.com.vn - Website: http://chinaairlinesvn.com/ 


Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis