Thứ Tư, 9 tháng 3, 2016

Thưởng thức vẻ đẹp công viên Yuexiu, Quảng Châu
Chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị khi du khách mua vé máy bay China Airlines đến tham quan công viên Yuexiu. Du khách tới đây không chỉ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp mà còn có thể câu cá, hay thả hồn mình trên dòng nước thì có thể  ngồi trên chiếc thuyền để chiêm ngưỡng phong cảnh trên mặt hồ yên tĩnh.
Đến đây, du khách được tận hưởng cảm giác yên bình, với  những làn gió mát mẻ và xung quanh được bao phủ. Du khách không chỉ chiêm ngưỡng vẻ đẹp mà còn có thể sử dụng những thiết bị thể thao được đặt khắp công viên.
Quảng Châu một trong những thành phố sầm uất nhất Trung Quốc, luôn thu hút du khách mua vé ChinaAirlines chọn hành trình dừng chân. Đến với thành phố này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng công trình kiến trúc độc đáo, cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Và một trong những điểm du lịch du khách không thể bỏ qua đó là công viên Yuexiu nổi tiếng với phong cảnh đẹp và vô số các di tích lịch sử cổ kính.
Công viên Yuexiu là một trong những công viên mới nhất nổi tiếng, là sự kết hợp hoàn hảo của các di tích văn hóa, du lịch sinh thái, và những ngọn đồi. Đến tham quan nơi đây, du khách có thể dạo bộ quanh khuôn viên rộng lớn của công viên trên những con đường mòn được lát cẩn thận, vào từng khóm vườn, leo lên những ngọn đồi và quanh bờ hồ. Hay dừng chân bên tượng Ngũ Dương nổi tiếng, tương truyền là biểu tượng của thành phố hoặc ghé thăm Tháp Trấn Hải, có nguồn gốc là tháp canh được xây dựng vào năm 1380 dưới triều Minh. Hay có thể đi vòng quanh khuôn viên khu tưởng niệm và tìm cây bông gòn 300 năm tuổi, tương truyền là cây cổ thụ lâu năm nhất tại Quảng Châu.


 Tận hưởng vẻ đẹp cổ tích Thung lũng Loire, Pháp
Thung lũng sông Loire tọa lạc miền Trung nước Pháp là nơi trị vì của nhiều đời vua phong kiến với 42 lâu đài còn lại ở ven bờ Loire có 7 tòa lớn và nổi tiếng thế giới. Nhìn từ xa, lâu đài giống như đang lơ lửng trên mặt nước vì mặt tiền của nó được xây dựng trên những cổng vòm bắc qua sông Cher. Dạo quanh khu vườn du khách sẽ chiêm ngưỡng những thảm hoa hồng thẳng tắp, những bãi cỏ được thiết kế nhiều kiểu dáng độc đáo. Lâu đài được xây dựng bằng chất liệu đá cẩm thạch, hoa cương, lung linh soi bóng nước và bao quanh bởi những khu vườn tuyệt đẹp bảo tồn gần như nguyên vẹn đến ngày nay. 



Loire nổi bật với vẻ đẹp tự nhiên, các tòa lâu đài cổ kính, tráng lệ thì thung lũng sông Loire là điểm đến tuyệt đẹp thu hút du khách mua vé China Airlines khám phá. Du khách đến đây, sẽ không khỏi choáng ngợp khi tận mắt chiêm ngưỡng hàng chục lâu đài, cung điện lớn nhỏ mang phong cách kiến trúc của thời Phục Hưng.

Với diện tích hơn 5.400 ha, lâu đài Chambord uy nghiêm và đồ sộ có khoảng 440 phòng căn phòng với nhiều tháp chuông, chòi ngắm cảnh. Lâu đài Chenonceau xây dựng từ thế kỷ XVI, là một trong những lâu đài đẹp nhất tại thung lũng sông Loire. Và mỗi lâu đài mang một dáng vẻ huyền bí, gắn liền với tên tuổi các vị vua, các truyền thuyết và giai thoại ly kỳ về những mối tình lãng mạn của các hoàng tử, công chúa… Trong số đó, đẹp nhất và thu hút nhiều du khách nhất phải kể đến là lâu đài Chenonceau, lâu đài Chambord.

Du khách mua vé ChinaAirlines đến đây đi bộ dạo chơi trong công viên của những tòa lâu đài có diện tích vài trăm km2. Và có thể nghỉ lại ở một trong những căn phòng lộng lẫy, nơi trước kia chỉ dành cho các vị vua chúa. Ngoài ra, du khách đến thung lũng sông Loire  có thể đến thăm hầm rượu Chenonceau phủ đầy màu xanh của những giàn nho và  thưởng thức những ly rượu vang hảo hạng kết hợp với pho mát dê và bánh Tatin nổi tiếng của đặc sản vùng này.

 Macarons –Hương vị quyến rũ của Pháp
Macaron là một trong những món ăn đặc trưng của nước Pháp. Những chiếc bánh nhỏ xinh đầy màu sắc hấp dẫn du khách mua vé máy bay khuyến mãi China Airlines đến thưởng thức. Với những nguyên liệu hoa quả tươi như dâu, xoài, cam, đào, chanh leo, sôcôla và “foie gras”  lớp vỏ hạnh nhân giòn rụm mang đến cảm giác vô cùng thú vị và đáng yêu từ cái dáng hình, cái cấu trúc, cái màu sắc.
Bánh Macarons nổi tiếng tại Pháp từ những năm cuối thế kỉ XVIII và được yêu thích bởi hương vị tuyệt hảo của nó. 
Bánh macaron có lớp vỏ bóng mịn giòn mỏng, mà bên trong lại xốp hòa quyện với lớp nhân dai và thơm, là một sự kết hợp hoàn hảo. Hương vị bánh có vị bùi bùi mà lại thơm thơm, cho ta cảm giác xốp giòn khi mới ngậm vào miệng, rồi bánh từ từ tan ra hòa quyện với lớp nhân tạo nên cảm giác dẻo dẻo hệt như người ta đang ngậm một lớp màng nhung lụa, mềm mại và êm ái. Bánh macaron sẽ làm hài lòng bất cứ ai yêu thích những gì không chỉ đẹp mà còn tinh tế thú vị, khiến các đầu bếp Pháp lấy nó làm thước đo để phân tài cao thấp.
Du khách mua vé khuyến mãi China Airlines đến Pháp đừng quên thưởng thức hương vị ẩm thực Macaron chính gốc với đủ loại hương vị mới lẫn truyền thống. Những chiếc bánh macaron đầu tiên chỉ là sự kết hợp của bột hạnh nhân nghiền, lòng trắng trứng và đường. Ngày nay, macaron được chế biến nhiều gam màu với đủ mùi vị như cam, chanh, xoài,.. và đủ nhân như nhân kem bơ, bánh nhân kem cùng những quả dâu nhỏ hay bánh nhân kem lạnh.
Để thưởng thức macaron, du khách có thể cắn một miếng, rồi ngậm bánh, để nó từ từ tan chảy và cảm nhận các hương vị hòa quyện với nhau trong miệng. Tận hưởng món bánh thật chậm rãi, tuyệt đối không nên ăn nhanh, nếu không sẽ cảm nhận được hết hương vị quyến rũ. 

TRỤ SỞ CHÍNH
370A Cách Mạng Tháng 8, P10, Quân 3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - (08) 6251.99.33
Hotline: 093.867.12.13 - 0932.62.12.13
Email: info@globalflight.com.vn - Website: http://chinaairlinesvn.com/

Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis