Thứ Hai, 7 tháng 3, 2016

Trong các hành trình khám phá du lịch Malaysia, thủ đô Kuala Lumpur là một điểm đến được nhiều du khách lựa chọn. Không chỉ là trung tâm kinh tế, thương mại quan trọng của Malaysia, Kuala Lumpur còn thu hút du khách với rất nhiều điều ấn tượng về văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật, ẩm thực… Ngoài ra, thành phố này sở hữu một nền văn hóa đặc sắc với sự giao thoa của nhiều dân tộc trên thế giới. Với mong muốn đồng hành cùng bạn trong hành trình khám phá Kuala Lumpur, Đại lý China Airlines tại tphcm Việt Nam sẽ giới thiệu cho bạn một vài trải nghiệm thú vị mà bạn không thể bỏ qua tại đây.

Tham quan tòa tháp đôi Petronas

Malaysia không chỉ nổi tiếng với những tòa tháp nguy nga, những thánh đường Hồi giáo tôn nghiêm mà còn bởi tòa tháp đôi Petronas Towers tại thủ đô Kuala Lumpur. Gồm 88 tầng và cao 452 m, đây từng là tòa nhà cao nhất thế giới trong vòng 6 năm cho tới khi tòa nhà Taipei 101 hoàn thành vào năm 2004 và hiện là tòa nhà cao thứ 5 thế giới. Công trình này do kiến trúc sư người Argentina, César Pelli, thiết kế và được hoàn thành vào năm 1998. Với vé máy bay đi Kuala Lumpur của hãng hàng không China Airlines, bạn đừng quên đến tham quan tòa tháp đôi này và chụp vài tấm ảnh kỷ niệm với nó. Tuy nhiên, China Airlines khuyên bạn nên đến tham quan tòa tháp đôi vào ban đêm, vì nếu bạn đến đây vào lúc màn đêm buông xuống, bạn sẽ hiểu vì sao Tháp đôi Petronas là nơi mọi người chọn chụp hình nhiều nhất.

Khám phá ẩm thực của Kuala Lumpur

Ngoài các địa điểm du lịch nổi tiếng, Kuala Lumpur còn được biết đến với một nền văn hóa ẩm thực phong phú bật nhất ở Malaysia. Tại Malaysia có ba dân tộc chính: Mã Lai, Trung Quốc và Ấn Độ. Do vậy, đến với Kuala Lumpur bạn có thể dễ dàng thưởng thức nhiều món ăn ngon trên khắp thế giới và chắc chắn bạn sẽ phải gật gù công nhận Kuala Lumpur đúng là thiên đường ẩm thực. Hầu hết, các trung tâm thương mại lớn ở thành phố du lịch Kuala Lumpur đều có thức ăn bán đủ các món với giá cả cũng khá “hạt dẻ”. Theo tìm hiểu của China Airlines, nếu bạn muốn thưởng thức món Trung hãy đi dọc đường Petaling (Jalan Petaling), đây là một trong những đường phố bán các món ăn bình dân của người Hoa bán từ sáng đến tối với đầy đủ các loại mì, cơm, cháo, bánh bao… Nếu bạn muốn dùng tráng miệng, thì bạn có thể ghé đến các xe bán hoa quả trên đường phố, tại đây vừa có bán các loại trái cây như ổi, cóc, đu đủ, xoài vừa có bán các loại thức uống bình dân như trà bí đao, nước ổi, nước quất, … với giá rất rẻ. Ngoài ra, tại Kuala Lumpur  cũng có rất nhiều nhà hàng bán đồ ăn nhanh. Nếu các bạn chỉ cần ăn uống đảm bảo vệ sinh và đủ năng lượng chứ không quan tâm đến việc thưởng thức ẩm thực thì có thể dùng hamburger, gà rán, pizza,....



Dạo chợ đêm của thành phố

Theo China Airlines, một trong những cách tốt nhất để trải nghiệm văn hóa của địa phương là ghé thăm các khu chợ đêm và Kuala Lumpur cũng không phải là ngoại lệ. Nếu đến Malaysia du lịch bạn đừng quên dành thời gian để tham quan các khu chợ đêm nhé.  Đến với các khu chợ đêm, bạn sẽ khám được nhiều nét văn hóa đặc sắc tại nơi đây, mua một vài món đồ kỷ niệm để làm quà cho người thân và bạn bè, đồng thời còn có thể thưởng thức những món ăn đường phố thơm ngon.

Tham quan các nhà thờ hồi giáo

Với chiếc vé máy bay China Airlines đi Kuala Lumpur giá rẻ bạn sẽ tha hồ được tham quan, khám phá các kiến trúc đặc trưng của nhà thờ Hồi giáo tại đây.  Vì Malaysia là một quốc gia Hồi giáo, do vậy bạn sẽ bắt gặp rất nhiều nhà thờ Hồi giáo khi đi dạo trên các con đường. Khách du lịch có thể ra vào tham quan các nhà thờ Hồi giáo ở đây để ngắm nhìn kiến trúc độc đáo của nghệ thuật Hồi giáo. Tuy nhiên một điều bạn cần lưu ý là khi đến tham quan các nhà thờ Hồi giáo bạn phải ăn mặc một cách kín đáo, trang trọng, tuân thủ các quy định về trang phục, và tránh vào những khu vực bị cấm.



Với những trải nghiệm thú vị mà China Airlines giới thiệu bên trên, hi vọng sẽ làm cho bạn phần nào cảm nhận được về những nét đặc trưng của thành phố sôi động này.  Một đô thị hiện đại thuộc hàng bậc nhất ở châu Á với nền văn hóa truyền thống độc đáo Kuala Lumpur hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn nữa khi đặt chân tới đây.

TRỤ SỞ CHÍNH
370A Cách Mạng Tháng 8, P10, Quân 3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - (08) 6251.99.33
Hotline: 093.867.12.13 - 0932.62.12.13
Email: info@globalflight.com.vn - Website: http://chinaairlinesvn.com/

Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis