Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

London là thành phố và là thủ đô lớn nước Anh. London là nơi thủ đô đông đúc dân cư, Là một thành phố hiện đại và sôi động, London vẫn giữ được những nét cổ kính, trầm mặc độc đáo riêng hấp dẫn du khách mua vé máy bay China Airlines đặt chân tới. Đến London, các khách du lịch có thể tận mắt chiêm ngưỡng và khám phá những nét kiến trúc cổ tồn tại qua hàng trăm năm lịch sử xen lẫn những toà nhà với thiết kế hiện đại bậc nhất châu Âu.

Ngắm vẻ cổ kính nước Anh - sở hữu vé máy bay hãng China airlines

Hình 1-Thành phố London
Những điểm dừng chân lý tưởng tại London
Với những công trình kiến trúc ở Luân Đôn đa dạng, không mang theo bất cứ phong cách kiến trúc đặc thù và được xây dựng trong suốt một quãng thời gian dài như Cung điện Buckingham, cung điện Westminster, Tháp Elizabeth (tháp đồng hồ Big Ben), Cầu tháp, luôn là điểm dừng chân lý tưởng. Du khách đến đây sẽ được trải nghiệm và khám phá nhiều điều lý thú khi đặt chân đến đây.
Bảo tàng lịch sử tự nhiên
Nằm phía Nam Kensington, bảo tàng Lịch sử tự nhiên lớn nhất khu vực châu Âu, đã quy tụ đầy đủ bộ sưu tập các loài động vật to lớn nhất và hiếm nhất trên thế giới. Đặc biệt là du khách sẽ chiêm ngưỡng tận mắt những bộ xương khủng long khổng lồ, một con cá voi xanh và một con nhện 40 triệu năm tuổi. Với bộ sưu tập vô cùng phong phú, du khách đến với bảo tàng sẽ bất ngờ và choáng ngợp trước quy mô và sự kỳ diệu của tự nhiên, thể hiện qua những mẫu vật đang được gìn giữ cẩn thận. Ngoài ra, du khách còn được quan sát các nhà khoa học đang làm việc trong phòng thí nghiệm, xem các triển lãm, sự kiện, các buổi đàm thoại về khoa học và tự nhiên.
Hình 2- Bảo tàng lịch sử tự nhiên
Vườn bách thảo hoàng gia London, Richmond
Du khách đến đây sẽ như lạc vào thiên đường tự nhiên của các loài hoa và sẽ cảm giác như hoa mắt bởi quá nhiều loại cây cỏ. Hơn 30.000 giống cây được trồng ở đây, từ những cây thân gỗ đến những loại hoa chuông tươi tắn, đẹp mắt.
Mắt Luân Đôn (Vòng quay Thiên niên kỷ)
Nếu du khách muốn ngắm một khung cảnh London thơ mộng toàn cảnh từ trên cao thì hãy ghé qua London Eye. Mắt Luân Đôn là vòng quay quan sát cao nhất thế giới nằm bên bờ sông Thames, với chiều cao 135 mét, bao gồm 32 cabin. Từ đây, du khách có thể nhìn thấy rõ tháp Big Ben, dòng sông Thames hiền hoà. Những ngày nắng đẹp, du khách sẽ vô cùng thích thú vì có thể phóng tầm mắt đến 40 cây số và một tầm nhìn ngoạn mục có thể quan sát tới 55 địa danh nổi tiếng nhất của Luân Đôn. Nếu du khách du ngoạn ban đêm, còn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của phố lên đèn thật hiện đại mà cũng rất lãng mạn.
Hình 3-Vòng quay Thiên niên kỷ
Hyde Park
Nếu du khách muốn tìm đến một công viên bất kỳ để hình dung được công viên cả nước Anh, Hyde Park chính là điểm dừng chân tốt nhất. Công viên có diện tích 142 ha và chứa hơn 4.000 cây, một hồ nước lớn, một đồng cỏ, một vườn hoa cây cảnh và hai nhà hàng. Với không gian rộng cùng màu xanh của bạt ngàn cây cỏ, nhiều điểm di tích kiến trúc - lịch sử lâu đời của các triều đại Hoàng gia Anh, sẽ là hành trình lý thú khi đặt chân nơi đây. Ngoài ra, du khách đi du lịch vào mùa hè còn có thể được bơi lội hè hoặc chèo thuyền trên dòng sông thơ mộng.
Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds
Bảo tàng này là nơi trưng bày tượng sáp của các nhân vật nổi tiếng trên thế giới, từ Shakespeare cho tới Lady Gaga. Đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng các bức tượng giống y người thật của các nhân vật có tầm ảnh hưởng lớn trong tất cả các lĩnh vực, từ thể thao, giải trí cho đến chính trị và cả các thành viên trong gia đình Hoàng gia. Bảo tàng tọa lạc đường Marylebone, Luân Đôn, do nhà điêu khắc tượng sáp nổi tiếng Marie Tussaud  thiết kế. Thật là tuyệt vời khi được tạo hình dáng theo Usain Bolt,  hôn lên má Brad Pitt một nụ hôn hay gặp gỡ nữ hoàng Anh Elizabeth,...
Hình 4- Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds
Tháp Luân Đôn
Tháp Luân Đôn được UNESCO công nhận vào năm 1988, và  là một trong bốn Di sản thế giới tại Luân Đôn. Tháp đứng sừng sững bên bờ Sông Thames phía đông Luân Đôn. Gần một ngàn năm qua, pháo đài đồ sộ này, cũng là cung điện và nhà giam dành cho các tù nhân hoàng gia, kho vũ khí, kho bạc, vườn thú, đài quan sát và xưởng đúc tiền hoàng gia, đã đóng một vai trò trọng yếu trong lịch sử đầy biến động của Anh Quốc. Du khách đến đây có thể ngắm với vẻ đẹp cổ kính tuyệt vời và lịch sử lâu đời London Bridge, và được trải nghiêm khi bước vào Phòng động cơ Victoria với âm thanh và mùi của cây cầu bằng hơi nước vô cùng lý thú. Du khách cũng có thể chụp những tấm ảnh để lưu lại những kỷ niệm khi đến thành phố London vào lúc bình minh và hoàng hôn.
Mua sắm ở các trung tâm lớn
Luân Đôn biết đến như thiên đường thời trang thế giới, quy tụ hàng ngàn shop thời trang lớn và nhỏ. Du khách có thể  ghé phố Oxford là nơi mua sắm sầm uất của Luân Đôn, diễn ra các sự kiện thời trang, hội thảo thời trang, các buổi biểu diễn thời trang, đêm mua sắm…. Khi đến tham quan, du khách sẽ bất ngờ nếu bắt gặp các siêu sao nổi tiếng của thế giới vì họ có thể đến đây để mua sắm quần áo của một thương hiệu nổi tiếng. Nếu du khách muốn mua một món đồ cổ đẹp và ưng ý hãy đến với khu chợ Portobello, các món hàng có thể lên đến 300 năm tuổi. Du khách có thể ghé cửa hiệu sang trọng Burlington Arcade sau phố Bond,  nơi đây là khu mua sắm đẹp nhất, thoải mái nhất, bởi sự yên tĩnh, thư thái, với những mặt hàng cao cấp, tính độc đáo và được làm bằng tay.
Hình 4-trung tâm mua sắm Portobello
Global Flight đại lý bán vé máy bay China Airlines tại Việt Nam
Sắm vé máy bay China Airlines tại đại lý vé máy bay Global Flight là lựa chọn hàng đầu cho bạn. Đến đại lý chính thức của Global Flight, quý khách không những sở hữu tấm vé giá rẻ mà còn được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất tại Việt Nam.

Nhanh tay gọi ngay hotline (08) 6254 8383 để  được nhân viên nhiều năm kinh nghệm hỗ trợ, tư vấn tận tình chu đáo nhất và sở hữu ngay vé máy bay giá rẻ. Global Flight sẽ giao miễn phí vé máy bay đi đến tận địa chỉ sớm nhất cho quý khách và bạn sẽ không tốn bất cứ chi phí  khi thay đổi lịch trình bay tại Global Flight.

Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis