Thứ Ba, 8 tháng 3, 2016

Nước Pháp nổi tiếng là một quốc gia lãng mạn nhất thế giới, một đất nước nhiều truyền thống văn hóa, lịch sử. Không chỉ là điểm đến nhiều bạn bè quốc tế, nơi đây đã thu hút du khách mua vé China Airlines để có thể đặt chân lên đât nước có nền văn hóa đi vào lịch sử thế giới. Nơi đây có khá nhiều công trình kiến trúc nổi tiếng mà bạn đã từng nghe đến như tháp Eiffel, Nhà thờ Đức Bà Paris cổ kính, cung điện Versailles,… Mà nơi đây còn quyến rũ bởi phong cảnh thiên nhiên thơ mộng, với những cánh đồng oải hương tuyệt đẹp hay dòng sông Seine yên bình, lãng mạn, tạo nên sức hút khó cưỡng cho du khách đến đây.

Mua vé máy bay đi pháp đi du lịch pari ở pháp

Hình 1-Thành phố Paris
Những điểm đến không thể bỏ qua tại Pháp
Pháp luôn là điểm đến rất lý thú hàng đầu với khách nước ngoài. Du khách đặt chân đến đã được thưởng thức không khí thiên nhiên với những phong cảnh tuyệt đẹp, mà còn được khám phá một thiên đường mua sắm. Nơi đây còn là thiên đường tình yêu mà rất nhiều cặp đôi trên thế giới muốn đặt chân tới với vẻ đẹp hoa lệ nhưng cũng không kém phần quyến rũ.
Dòng sông Seine
Dòng sông Seine dài hơn 770 km chảy qua nhiều khu vực hành chính của Pháp, với hàng chục cây cầu bắc ngang sông Seine của thành phố Paris. Mỗi cây cầu mang một vẻ đẹp kiến trúc và lịch sử riêng biệt của mình. Du khách đến đây ngoài tản bộ trên những cây cầu cổ, có thể ngắm thành phố từ du thuyền chạy dọc dòng sông Seine thơ mộng. Bờ sông Seine đã trở thành biểu tượng có vẻ đẹp thanh bình không chỉ của thủ đô Paris hoa lệ mà của cả nước Pháp. Nơi đây, có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của thiên nhiên và kiến trúc Paris với màu vàng của nắng, màu xanh của nước và nền trời. Ban đêm, những cây cầu được chiếu đèn càng tăng thêm vẻ sang trọng, quý phái cho thành phố Paris. Hầu hết những chiếc cầu này có ít nhất 100 năm tuổi, được xây bằng gạch và trang trí bằng những tượng đá hình đầu các vị thần. Du khách đến đây không chỉ ngắm cảnh mà còn có thể tắm nắng hoặc chơi thể thao và được xem các chương trình biểu diễn với những hoạt động hòa nhạc, biểu diễn đắp tượng cát nghệ thuật, mua bán sôi nổi không kém gì biển thật tại bờ sông Seine.

Tháp Eiffel
Tháp Eiffel đã trở thành một địa điểm hấp dẫn khách du lịch khi đến với thủ đô Tháp Eiffel cao 327,7 mét, tương đương với tòa cao ốc 100 tầng. Trên tháp có 3 đài quan sát trên, giữa, dưới, có thể chứa cùng một lúc 10 ngàn người. Du khách đến đây có thể ngắm nhìn toàn cảnh Paris trên tháp Eiffel. Để ngắm nhìn toàn cảnh Paris, nên chọn ngày nắng đẹp, không nên lên tháp quá sớm vì có sương mù. Buổi chiều lúc Mặt trời lặn, hoặc ban đêm lên tháp khách tham quan sẽ thấy một cảnh tượng tuyệt vời.
Vườn Luxembourg
Nơi người dân Paris đắm mình trong những ánh nắng mặt trời trên chiếc ghế dài bên bãi cỏ hoặc thưởng thức những bữa ăn ngoài trời một cách ngẫu hứng. Ở khu vực trung tâm của vườn Luxembourg, du khách có thể tản bộ quanh hồ nước hình bát giác mang tên Grand Bassin, và thư giãn trên những chiếc thuyền nhỏ để dạo chơi trên hồ. Ngoài ra, du khách đến đây còn được xem và tham gia các hoạt động giải trí như múa hát rối hay cưỡi ngựa.

Cung điện Versailles
Nếu bạn là người ham thích du lịch và đã đặt chân tới kinh đô ánh sáng Paris, chắc chắn một trong những địa điểm viếng thăm không thể thiếu là cung điện Versailles. Cung điện rộng với diện tích sàn của 67,000 mét vuông và tổng số phòng 2,300, 6.000 bức tranh, 5.000 đồ vật nội thất, nghệ phẩm và 2.100 bức tượng. Phía sau lâu đài là 2 con kênh hình thập giá, tạo nên mặt nước rộng đến 23 ha. Nơi đây là trung tâm quyền lực chính trị giữa 1682 1789 và khi Louis XIV đã quyết định di chuyển ra khỏi thành phố. Du khách đến tham quan nơi đây, sẽ phải sững sờ khi bước vào Galerie des Glaces, nơi trưng bày đến 357 tranh kính thật to mô tả những chiến tích lẫy lừng nhất của “Vua mặt trời”.

Bảo tàng Louvre
Louvre là một viện bảo tàng nghệ thuật và lịch sử nằm tại thành phố Paris, nước Pháp. Là một trong những viện bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới, sở hữu nhiều bộ sưu tập tuyệt vời về những nền văn minh cổ, nghệ thuật Hồi giáo và nghệ thuật châu Âu từ thế kỷ 13 cho tới giữa thế kỷ 19. Trong đó phải kể tới những tác phẩm tiêu biểu của lịch sử nghệ thuật, như Tượng thần Vệ Nữ, Tượng thần chiến thắng Samothrace, Mona Lisa, Nữ thần Tự do dẫn dắt nhân dân, cùng các hiện vật giá trị về những nền văn minh cổ, như phiến đá ghi bộ luật Hammurabi, tấm bia Mesha.

Nhanh tay liên hệ đến đại lý china airlines tại TPHCM - Globalflight, để sở hữu vé máy bay China Airlines giá rẻ nhất đến với đất nước Pháp hữu tình. Và khám phá, thưởng thức vẻ đẹp rất riêng, đắm mình vào bầu không khí trong xanh và sự quyến rũ hơn bất kỳ của đất nước Pháp với khung cảnh thơ mộng .

Hãy gọi  ngay vào hotline (08) 6254 8383 để được đội ngũ nhân viên Global Flight hỗ trợ, tư vấn chu đáo và sở hữu ngay vé giá tốt nhất. Đặc biệt, du khách sẽ được đổi vé miễn phí khi muốn đổi thay đổi lịch trình và được giao vé miễn phí trong nội ô Thành phố Hồ Chí Minh. Hãy đến Global Flight để trải nghiệm dịch vụ tốt và được nhiều khách hàng lựa chọn, không chỉ bán giá vé tốt nhất mà còn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis