Thứ Năm, 10 tháng 3, 2016

Cùng với chương trình khuyến mãi china airlines thời gian tới các bạn có cơ hội sỡ hữu vé máy bay đi TQ từ hãng hàng không china airlines với mức chi phí thấp. Nhanh tay liên hệ China Airlines ho chi minh viet nam để được nhân viên chúng tôi tư vấn miễn phí, đặt vé nhanh nhất.

Đạilý China Airlines tại tp. Hồ Chí Minh đã vừa tung thị trường ra hàng loạt tấm vé máy bay china airlines giá tương đối thấp chỉ từ 360 USD cho tuyến bay bay xuất phát từ sân bay Tp. HCM đến các thành phố của Đài Loan gồm: Đài Bắc, Cao Hùng và Đài Trung, thẩm quyến.



Giá vé từ cửa hàng đại lý China Airlines tại tphcm khởi điểm này được áp dụng trong chương trình khuyến mãi cho cả hai chiều bay với thêm các điều lệ ưu đãi như giảm chi phí đối tượng cho trẻ em và hoàn trả vé có phí. Đây là tin nằm trong chương trình ưu đãi cho du khách đang có nhu cầu đi du lịch, thăm người thân và đi làm việc ở Đài Loan trong thời gian sắp tới. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về khuyếnmãi china airlines.

Mức sinh sống cùng với nhu cầu ngày còn cao của khách việt, nhu cầu đi du lịch của người việt,hãng China Airlines đã triển khai chương trình khuyến mãi giá vé, ưu đãi tới các chuyến bay từ HCM đi du lịch Đài Bắc. Trước khi quí khách hàng đặt vé, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những nét nổi bậc của 3 thành phố Đài Bắc, Cao Hùng và Đài Trung để quyết định đặt vé máy bay bay không nhé!

Đại bắc – nổi tiếng là trung tâm của trung quốc nơi đây có văn hóa truyền thống lâu đời, được giữ gìn từ ngàn đời. bởi sức hút Taipei 101 Tower mà đã kéo hàng trăm ngàn lượt du khách mỗi năm.
Cao hùng thuộc đài loan, đây là một thành phố cảng nơi đây là trung tâm diễn ra những sự kiện thể thao lơn, gần nhất là thế vận hội 2009.

Đài trung được biết đến là xứ sở có nhiệt độ trung bình hàng tháng 230c, sức hút du khách sẽ không thể đếm xuể địa danh du lịch “bồng lai tiên cảnh” của xứ sở này.

TRỤ SỞ CHÍNH
370A Cách Mạng Tháng 8, P10, Quân 3, TP.HCM
Điện thoại: (08) 6254.83.83 - (08) 6251.99.33
Hotline: 093.867.12.13 - 0932.62.12.13
Email: info@globalflight.com.vn - Website: http://chinaairlinesvn.com/



Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis