Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Cầu Cổng Vàng, sương mù và Cioppino là những điều làm nên danh tiếng của San Francisco. Nếu đã sắm vé máy bay từ phòng vé China Airlines đến đây, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món cioppino ngon nhất vùng vịnh nhé!
Nhà hàng có Cioppion ngon nhất cho hành khách China Airlines
Cioppino là một loại súp gồm các loại hải sản như cua, sò, tôm, mực cá nấu cùng sốt cà chua tươi và một ít rươu. Nước sốt cà chua chính là yếu tốt quyết định hương vị của món ăn này và mỗi nhà hàng dường như có một công thức khác nhau mang đến hương vị đặc trưng riêng cho mình. Dưới đây là 5 gợi ý nhà hàng tốt nhất bạn có thể thưởng thức món ăn tuyệt hảo đặc sản của San Francisco này.
Murray Circle
China-Airlines-bay-di-San-Francisco-thuong-thuc-Cioppino-dac-san-1
Địa chỉ: 602 Murray Circle, Sausalito
Hình 1: Muray Circle làm món Cioppino dựa trên cảm hứng từ cầu Cổng Vàng
Các đầu bếp giàu kinh nghiệm của Murray Circle rất tự hào về những món ăn trong thực đơn của nhà hàng mình, trong đó, đặc biệt nhất là món cioppino, món ăn có chữ ký của Cavallo Point. Lấy cảm hứng từ cầu Cổng Vàng, biểu tượng của vùng vịnh này, nhà hàng đã mang đến cho thực khách một món ăn hấp dẫn ngoài sức tưởng tượng với món Cioppion được chế biển từ tôm, cua, cá, mực tươi ngon được đánh bắt từ vịnh kết hợp với đậu gia truyền Rancho Gordo.
Nếu bạn đã lỡ phải lòng món ăn này ngay trong lần đầu thưởng thức và muốn những người thân yêu của mình cũng được nếm thử nó, vậy thì hãy đăng ký lớp học dạy nấu Cioppion đêm tại trường dạy nấu ăn tị Cavallo Point. Thế là bạn đã có món quà ý nghĩa nhất để mang về chiêu đãi và tặng người thân của mình rồi đấy!
Tadich Grill
Địa chỉ: 240 California Street, San Francisco
China-Airlines-bay-di-San-Francisco-thuong-thuc-Cioppino-dac-san-1
Hình 2: Tadich Grill nhà hàng lâu đời nhất ở California, với hơn 160 kinh nghiệm phục vụ món Cioppino
Bạn có thắc mắc vì sao hàng năm cửa hàng Tadich Grill lại có đến hơn 22.000 đơn đặt hàng cho món Cioppion hay không?! Bởi vì đây chính là nhà hàng lâu đời nhất ở California, với hơn 160 kinh nghiệm phục vụ món Cioppino.  Món Cioppino ở đây được nấu từ nghêu, tôm, sò điệp, tôm vịnh, thịt cua, sò và cá trắng tất cả ninh nhỏ lửa trong nước sốt cà chua và ăn kèm với bánh mì nướng tỏi.
Để được thưởng thức món Cioppino nức tiếng của nhà hàng này, hành khách mua vé máy bay đi San Francisco có thể phải đặt chỗ từ trước mấy ngày hoặc chờ rất lâu nếu không đặt trước. Thế nhưng, những ai đã từng thưởng thức Cioppino ở đây đều có chung ý kiến rằng, thời gian chờ đợi là rất xứng đáng để ta có thể được thưởng thức nó.
Bar Agricole
Địa chỉ: 355 11th Street, San Francisco
China-Airlines-bay-di-San-Francisco-thuong-thuc-Cioppino-dac-san-1
Hình 3: Cioppino được chế biến từ hải sản kết hợp với Mayannaise nghệ tây tạo nên hương vị khác biệt
Đầu bếp Melissa Reitz nhiều kinh nghiệm của Bar Agricole có một cách chế biến Cioppino rất đặc biệt theo kiểu truyền thống của làng chài Dungeness mang đến cho thực khách bữa ăn khó nơi nào sánh kịp. Món ăn này được chế biến từ cua, cá, sò, hến kết hợp với Mayannaise nghệ tây tạo nên hương vị khác biệt và hoàn toàn khó cưỡng. Bạn có thể thưởng thức món Cioppino này vào tất cả các ngày trong tuần, nhưng cần chú ý rằng, vào chủ nhật, một phần Cioppino cùng với salad và món tráng miệng ở đây giá 50 đô la (đã bao gồm phí dịch vụ).
Woodhouse Fish Company
Địa chỉ: 1914 Fillmore Street, San Francisco
China-Airlines-bay-di-San-Francisco-thuong-thuc-Cioppino-dac-san-1
Hình 4: Một phần Cioppion với bánh mì tỏi
Cho dù bạn dùng bữa tại các vị trí Pacific Heights hoặc Woodhouse Fish Company trên đường Market, bạn chắc chắn sẽ yêu thích món Cioppino tại đây. Một phần Cioppion rất đáng kinh ngạc với rất nhiều cá cùng với cua, sò, hến, tôm và sò điệp. Và đừng quên, bánh mì tỏi – một phần không thể thiếu để ta có được món Cioppion ngon trọn vẹn nhất San Francisco.
Cioppino’s
Địa chỉ: 400 Jefferson Street, San Francisco
China-Airlines-bay-di-San-Francisco-thuong-thuc-Cioppino-dac-san-1
Hình 5: Món Cioppino truyền thống Fisherman Wharf
Làm sao có thể bỏ qua nhà hàng đặt theo tên món ăn nổi tiếng này trong danh sách những nơi có món Cioppino ở San Francisco được phải không nào? Thậm chí Mario Batali đã ca ngợi món Cioppino truyền thống Fisherman Wharf của nhà hàng này thuộc sở hữu của hậu duệ đời thứ tư San Francisco.
Món Cioppion nổi tiếng của nhà hàng này được chế biến từ vô số các loại hải sản, gồm cua Dungeness, nghêu, sò, cá, mực, tôm và cà chua om trong một cây thì là thơm hầm. Và tất nhiên, bánh mì nướng và bột chua là một phần không thể thiếu cho món ăn tuyệt hảo này.
Mua vé máy bay đi San Francisco ở đâu?
Một trong những địa chỉ bán vé máy bay đi San Francisco uy tín nhất miền Nam đó chính là đại lý Global Flight. Đây là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay đi San Francisco, New York, Los Angeles, Kyoto, Tokyo, Seoul… và tất cả các hành trình điểm đến quốc tế khác với mức giá thấp nhất thị trường hiện nay.
Bạn có thể dễ dàng mua vé máy bay China Airlines, Korean Air, EVA Air, Air Asia, Vietnam Airlines,… hay bất kỳ hãng bay nào đi Mỹ tại đại lý chúng tôi mà không phải lo về giá. Bởi vì, Global Flight là đại lý bán vé máy bay đi vancouver, bán vé máy bay đi san francisco, đại lý bán vé máy bay đi los angeles,… chính thức của vô số hãng hàng không trong nước và ngoài nước có khai thác đường bay từ Việt Nam.

Ngoài ra, khi gọi đến tổng đài (08) 62548383 đặt vé, quý khách hàng sẽ được chúng tôi hỗ trợ giải đáp khúc mắc một cách triệt để nhằm giúp bạn an tâm chuẩn bị cho chuyến đi thuận lợi nhất. Vậy nên, đừng ngần ngại liên hệ cũng như truy cập vào trang web của chúng tôi ngay khi bạn đang lên kế hoạch đi đâu đó.
Bai:
http://chinaairlinesvn.com/china-airlines-bay-di-san-francisco-thuong-thuc-cioppino-dac-san-2.html

Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis