Thứ Hai, 30 tháng 5, 2016


Chắc hẳn trong tiềm thức của mỗi chúng ta đã từng ít ra một lần xem những bộ phim hoạt hình đặc sắc của hãng Walt Disney tại thành thị thiên sứ. thành phố đấy luôn được bỗng dưng tặng thưởng rộng rãi điều quý giá với những điểm tới trứ danh. Tấm vé máy bay China Airlines tới Los Angeles đưa khách hàng đặt chân tới tỉnh thành thiên thần thăm quan, trải nghiệm phổ biến điểm tới thú vị ngay thành thị.

Los Angeles với số dân thường trú to hơn 16 triệu người. Bởi lẽ miền đất này luôn được cư dân Hoa Kỳ xem là 1 trong những nơi tốt đẹp nhất để sống. Hành trình tham quan nơi đây, chắc chắn sẽ ko khiến cho quý khách phải thất vẳng khi đặt những bước chân du hý trước nhất tới khám phá.
Cuốn hút những điểm đến ở Los Angeles
thăm quan Library of Huntington

Hình 1: 1 buổi sáng khoáng đãng ở trước thư viện Huntington

Thư viện được có mặt trên thị trường vào năm 1919 bởi Henry E. Huntington, nhà buôn đặc thù đã vun đắp 1 đế chế tài chính gồm các doanh nghiệp đường sắt, bất động sản tại miền Nam California. Ông Huntington là 1 người có tầm nhìn, với 1 sự quan tâm đặc biệt mang các cuốn sách cuốn sách và nghệ thuật. Khu vườn quanh Huntington Library rộng hơn 485 kilomet, có các loài thực vật nhiều khác nhau. 1 lòng vòng khu vườn, khách hàng sẽ có cảm giác được hòa mình cộng thiên nhiên, hít thở bầu không khí mát mẻ, trong lành. lúc bạn xịt qua vườn cây kiểu Nhật, kiểu Trung Hoa, sẽ ngây ngất mang vẻ đẹp với tính nghệ thuật của đột nhiên. một ngày thú vị dành cho bạn tại thư viện Huntington, nơi của các tuyệt tác nghệ thuật mang tổng cộng 6 triệu sản phẩm, trong số chậm tiến độ có một quyển Kinh Thánh Gutenberg trên giấy da, và 1 bộ sưu tập sang trọng thế giới những phiên bản đầu tiên của tác phẩm của Shakespeare.

Vi vu ngắm Robertson Boulevard

Hình 2: Bạn tha hồ ngắm phong cảnh đẹp ngay trên đại lộ Robertson

Đại lộ Robertson là 1 các con phố xã ở đô thị thiên sứ, phía bắc của các con phố phường ở West Hollywood và Beverly Hills là một khu tìm tìm rợp bóng cây xanh hợp bắt mắt. Robertson cách đây không lâu đã phát triển thành một thiên đàng cho những người nổi tiếng để ghi các bức ảnh đẹp ở đây. tới đây, bạn với thể thoải mái kẹ thăm những cửa hàng độc đáo, thiết kế xống áo và các shop trang sức Agnes B, Curve, Lisa Kline, Kitson Boutique, ArmaniExchange, Dolce & Gabbana, Ralph Lauren, Ted Baker, Chanel, Intermix, Tory Burch, Beach Bunny Swimwear và Erica Courtney cạnh khu The Ivy-là 1 thánh địa cho phổ biến khách hàng tậu nức tiếng. sắm vé phi cơ giá rẻ đi Los Angeles, thượng khách sẽ có phổ biến dịp để dạo quanh quéo đại lộ Robertson và tham dự vui chơi ở các quán bar nhộn nhịp, quán cà phê và nhà hàng đa thời trang. Đây chính là điểm phản ánh rõ rệt hay xác thực hơn là 1 Los Angeles thu nhỏ sở hữu cuộc sống tấp nập, náo nhiệt về đêm.

Thả ga thu giãn ẩm thực ở Los Angeles

Hình 3:Món Hàn Bulgogi Jeongol có đậu hũ và nấm ngon tuyệt cú mèo

Ẩm thực ở đô thị thiên sứ được thẩm định là rộng rãi và rất phong phú. đô thị mang rất nhiều điều mà người mua cần, ngoài những món ăn nhanh đặc thù tăm tiếng của Mỹ. nếu du khách muốn thưởng thức các món ăn Việt, Trung Hoa hay Thái, bạn sở hữu thể tới khu China Town để tiêu dùng. nếu như bạn muốn thu giãn món món Nhật ngon đúng điệu, thì Little Tokyo là liên hệ lý tưởng dành cho bạn. Món ăn Hàn cũng không thiếu lúc bạn kẹ khu Korean Town có Bulgogi truyền thống ở nhà hàng Bulgogi Hut và khu BBQ. mang những người thích sự phá cách thức, hãy thử những loại bánh sandwich Bulgogi ở Mendocino Farms hoặc Tacos Bulgogi ngay Cha Cha Chili.

tậu tìm thỏa thích ở đô thị thiên sứ

Hình 4: Khách du lịch mãn nhãn mang những trung tâm sắm tìm ở Los Angeles

Los Angeles có thể thỏa mãn say mê shopping của quý khách bởi những shop cá tính và cả trung tâm tìm sắm nằm san sát trên khắp tuyến đường. một số địa chỉ thân thuộc dẫn bạn vi vu đến tìm tìm như Prada, Tiffany, Ralph Lauren nơi của các thương hiệu cá tính sang trọng. không những thế, ví như thượng khách muốn tìm đồ nội thất, phong cách cổ điển, giày dép, đồng hồ, bạn nên xẹp phổ quát cửa hàng trên đại lộ Beverly. đường Trendy West 3rd lôi kéo bạn với các nhà sách quy mô, đại lộ Hollywood mang những shop bán đồ lưu niệm hết sức độc đáo.
du ngoạn Los Angeles cộng Globalflight
Globalflight là đại lý chính thức cung cấp vé máy bay China Airlines đi Los Angeles. liên hệ với chúng tôi để bạn có chuyến bay tới thị thành sa sầm uất tiết kiệm nhất. Để mang những tấm vé giá thấp quý khách hãy gọi đến tổng đài 08 3820 6767- 08 6254 8383 và để lại thông báo. nhân viên sẽ gọi ngay lúc với vé khuyến mãi của chặng bay mà bạn mong muốn.
tuy nhiên, có hệ thống website đương đại, lực lượng nhân viên chuyên nghiệp, đại lý Globalflight của chúng tôi sẽ mang lại cho bạn đa chức năng như xuất vé điện tử chóng vánh, hình thức thanh toán rộng rãi, tiện dụng. đồng thời, đối mang hành khách đam mê và tin sử dụng dịch vụ của Globalflight bạn sẽ luôn được hưởng những khuyến mại đặt biệt lúc đặt vé máy bay tại đại lý china airlines chúng tôi.

Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis