Chủ Nhật, 22 tháng 5, 2016

sở hữu Mỹ khái quát và thành thị thiên thần nhắc riêng đều sở hữu 1 lượng người nhập cư tương đối to cư ngụ. Chính họ đã đem đến nét phong phú riêng cho ẩm thực nơi này. Hãy cùng vé máy bay đi Los Angeles lép thăm thành thị thưởng thức các món ăn phổ thông ở đây.

Hành trình trải nghiệm kinh thành điện ảnh toàn cầu, các bạn không chỉ có cơ hội gạnh thăm những điểm tham quan, khám phá văn hóa hấp dẫn của mà còn có dịp thưởng thức đa dạng món ăn thơm ngon mang mức giá tương đối bình dân dưới 10 dollars khoảng 210,000 VND.

nổi bật những món bánh ở Los Angeles

Thưởng thức Maple Custard Cake



Hình 1: vô cùng hấp dẫn và ngon mồm Maple Custard cake

Maple Custard là 1 món bánh phối hợp bột mì, các con phố cát, muối và bột nở mang trộn chúng sở hữu nhau. Sau ngừng thi côngĐây thêm bơ cho tới lúc hỗn hợp bột ngô giống có khối nhỏ bơ. Thêm nước vào và nhào bột nhẹ nhàng cho đến khi nó tạo thành 1 quả bóng. Tiếp tới chích bột trên toàn bộ với lá, nướng khoảng 15 phút. tháo dỡ lá và bánh, tiếp tục nướng cho 7 phút hoặc cho đến khi bột chín ở phía dưới rồi để nguội. hạ nhiệt độ lò nướng tới 350 độ. Trong một máy trộn điện, đánh kem nặng cho đến lúc sủi bọt. Cho các con phố nâu, lòng đỏ trứng, hạt nhục đậu khấu, Calvados vào cùng nhau và đánh mạnh, đổ đầy vào vỏ, rắc trên cùng có tuyến phố hạt. Tiệm Pie Hole ở 714 Traction Ave, Los Angeles tên tuổi với những dòng bánh ngọt tuyệt ngon. Trong ngừng thi côngĐây lừng danh nhất Maple Custard khiến phổ thông thực khách mê ly. Món bánh quyến rũ giá khoảng 130,000 VND/ miếng.

nhấm nháp bánh Macaron đa sắc màu



Hình 2: Đa màu sắc và thơm nức mũi bánh Macaron

Vé đi Los Angeles hãng china airlines giá thấp là thời cơ thấp để du khách thưởng thức món Macaron Pháp ở kinh đô ánh sáng. Bánh ngọt được làm cho từ tròng trắng trứng, trục đường bột, các con phố cát, bột hạnh nhân và màu thực phẩm. Nhân bánh Macaron, các đầu bếp thường được lấp đầy sở hữu mứt, ganache hoặc kem bơ kẹp ở giữa hai mặt bánh. Du khách thưởng thức bánh ngọt Macaron, họ có thể tìm thấy trong khoảng các hương vị truyền thống như mâm xôi, sô cô la, cho tới các hương vị mới là nấm và trà xanh. Bạn hãy sắm tới tiệm bánh Lette Macarons tọa lạc 122 N Larchmont Blvd, Los Angeles. Đó là địa chỉ độc nhất để thực khách dùng bánh Macaron ngọt. Nó mang hương vị chuẩn Pháp ngay trên đất Mỹ kèm những hương vị truyền thống. Ở cửa hàng Lette Macarons, giá mỗi loại bánh chỉ hơn 40,000 VND.

Đặc sản Mexico ở xứ cờ hoa



Hình 3: Hương vị Tacos Mexico ngay thành thị thiên thần

Tacos được những người châu Âu đầu tiên tiêu dùng trong những cuộc viễn chinh khám phá, nhập khẩu khắp Nam Mỹ, Trung Đông và châu Á. Nó rất giống mang sandwich, Tacos được chế biến bằng phổ quát loại thức ăn đã được chuẩn bị theo phổ thông bí quyết khác nhau và người ta sở hữu thể ăn Tacos như 1 món khai vị. Trong cái Tacos, bạn thấy bánh tráng được chiên qua để mềm và gấp lại mang nhân. Nhân bánh gồm những nguyên liệu như giết mổ bò, làm thịt heo, cá, gà, nước sốt cà chua, nấm, ớt. phần đông sẽ được nướng hay hấp cộng nhau. Sau bữa chính, phổ thông người tuyển lựa Tacos như bữa tối nhẹ được bán trong các quầy bán hàng di động tại những thị thành lớn. Hệ thống shop King Taco chuyên chuyên dụng cho món bánh âm hưởng Mexico chinh phục thực khách bởi vị béo và hương thơm lôi cuốn. Thêm vào chậm tiến độ, giá món Tacos tương đối mềm chỉ 30,000 VND/ chiếc.

nổi tiếng bánh mì thịt muối hun khói



Hình 4: Món bánh mì thịt muối hun khối giòn rụm, lý tưởng

Trải nghiệm thành thị thiên thần, khách hàng đừng bao giờ để quên thời cơ nhắm nháp ổ bánh mì thị muối xông khói nhé. Bạn sẽ chứng kiến tận mắt phương pháp những vị đầu bếp chế biến món ngon này. Họ cắt bỏ phần viền nâu của bánh mì, sau Đó cắt lát bánh mì thành bánh chữ nhật. Tiếp tới họ sắp dải giết mổ hun khói trên thớt, xếp 2 nửa bánh mì lên theo chiều dài của dải giết thịt, rắc phomai lên trên bánh mì, cuốn lại và tiêu dùng tăm để khăng khăng lúc nào cuốn hết thì thôi. Món bánh mì mang thịt muối xông khói kém hành tây caramel mang phô mai của cửa hàng DogHaus là hảo hạng. Nó nhìn không bắt mắt nhưng với hương vị lý tưởng cuốn hút bạn ấy. Phần bánh bánh mì giết mổ muối giá khoảng 100,000 VND.

du lãm Los Angeles cùng Globalflight

Để đến sở hữu thị thành Los Angeles xinh đẹp, thưởng thức những món ăn ngon và thăm quan các địa điểm ít người biết tới ở trên. các bạn hãy đến đại lý bán vé máy bay Globalflight của chúng tôi và sắm ngay cho mình một tấm vé máy bay đi San Francisco, Los Angeles nhé. tới với đại lý của chúng tôi bạn sẽ được tư vấn 1 phương pháp hết dạ, thật tình về giá cả cũng như những giấy tờ khác liên quan tới hành trình khám phá và tham quan của bạn. Tại Globalflight, chúng tôi tương trợ đổi ngày bay miễn phí, giao vé tận nơi trong khu vực nội ô tỉnh thành Hồ Chí Minh. do đó, nếu như bạn đang nôn nóng muốn tới Los Angeles ngay thì hãy nhấc máy lên gọi tổng đài 08 3820 6767- 08 6254 8383 để đặt ngay cho mình một tấm vé nhé.





Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis