Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Vé máy bay đi Vancouver tháng một của đại lý Global Flight sẽ giúp du khách tận hưởng chuyến du lịch sở hữu vé giá phải chăng, tiết kiệm nhất ngày nay.

Vancouver sở hữu nhiều thắng cảnh đẹp do có địa hình phổ quát, phía trước có biển mang cảng nước sâu với thuyền bè tấp nập, phía sau là dải núi Grouse bát ngát mang những cánh rừng nguyên sinh. Đặt vé máy bay đi Vancouver, du khách sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thơ mộng của những bãi biển xinh đẹp trải dài, cùng sự hùng vĩ của những dãy núi và rừng xanh tươi bao vòng quanh thành thị.

Hãy dành thờ gian tới chiêm ngưỡng Totem Pole - là các cột điêu khắc bằng gỗ, sơn màu tinh ma, số đông là hình những con vật mà các bộ lạc thổ dân Salish cho là khôn thiêng và sùng bái như là tiên sư cha của mình. Đây là 1 khu vực đặc thù của công viên.



Nếu có dịp tới Canada bạn đừng bỏ lỡ cơ hội kẹ thăm đô thị tự nhiên Vancouver được xem là điểm hứa du hý hoàn hảo cho chuyến du hý Bắc Mỹ. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Vancouver tháng 12 tại đại lý Global Flight, bạn sẽ được tư vấn đặt vé giá tốt nhất hiện nay,

Vancouver nằm ở bờ biển phía tây nam của bang British Columbia, giáp yên bình Dương, là thị thành lớn thứ ba mang hải cảng sở hữu độ sâu tình cờ cao nhất, to nhất và tấp nập nhất Canada.


Trọng tâm đô thị là nơi lôi kéo sự chú ý bởi phổ quát hoạt động dịch vụ tốt nhất đáp ứng mọi nhu cầu của bất kì vị khách nào khi đến đây. Thời tiết Vancouver ôn hòa lại mang bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp của biển xanh, núi non cùng hải cảng nhộn nhịp.

Vancouver nức tiếng mang các hải cảng nở rộ, bãi biển cát trắng cùng hàng loạt hoạt động ngoài trời được mê say như trượt tuyết, đi xe đạp, đi bộ các con phố dài, cắm trại, ngắm cảnh hay leo núi.

cầu treo Capilano

bên cạnh đó, bạn với thể đến khu cầu treo Capilano - cây cầu bắc qua sông Capilano và được xây dựng vào năm 1889, có chiều dài 137 mét và cao 70 so với lòng sông. Thành cầu làm cho bằng thép, sàn cầu lót ván cây bá hương và việc đi qua cầu không phải ai cũng khiến được bởi nó đung đưa rất mạnh. Qua khỏi cây cầu là cánh rừng ngút ngàn nơi với những lối đi mạo hiểm ko kém.
Hãy nhanh tay đặt ve may bay đi canada tại đại lý Global Flight, bạn sẽ được tư vấn đặt vé giá phải chăng, tiết kiệm nhất ngày nay.

Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis