Chủ Nhật, 1 tháng 5, 2016


Mùa hè là dịp thuận lợi cho du khách tận hưởng 1 kỳ nghỉ tuyệt vời tại những thiên đàng biển đảo ở Fukuoka, Nhật Bản. Vùng lãnh thổ này luôn từ lâu đã phát triển thành điểm tới hết sức hấp dẫn đối với bất kỳ ai mang ý định muốn thực hiện các hành trình du ngoạn biển tại Xứ Sở Mặt Trời Mọc này.

Và ví như bạn là 1 trường hợp trong số chậm triển khai, hãy chọn lọc tậu vé tàu bay đi Fukuoka giá thấp của hãng China Airlines. Qua Đó, bạn sẽ có thêm đa dạng hơn nữa, những trải nghiệm hấp dẫn với những dịch vụ đẳng cấp trong suốt hành trình.



Đặt vé phi cơ giá tốt đi Fukuoka Nhật Bản
Việc bạn quyết định chọn tậu tấm vé phi cơ giá phải chăng đi Fukuoka Nhật Bản của hãng hàng ko China Airlines là 1 chọn lựa khôn xiết đúng đắn. Hãng cam kết sẽ là cầu nối đưa bạn đến thăm tỉnh thành xinh đẹp này có một hành trình bay an toàn, thuận lợi và tiết kiệm nhất. không những thế, đây còn là cơ hội cho bạn được trải nghiệm các dịch vụ xuất sắc của China Airlines, góp phần làm cho chuyến du hý của bạn thoải mái và sang trọng hơn.



Bạn mang thể liên hệ đặt vé giá phải chăng hãng China Airlines trực tuyến hoặc gọi đến tổng đài vé giá phải chăng Vietnam Booking để nhanh chóng có tấm vé máy bay đi Fukuoka sở hữu tầm giá tiết kiệm nhất. để đáp ứng hoài vọng của các hành khách bận rộn và ở xa, phòng vé Vietnam Booking còn cung cấp đến du khách nhà sản xuất chuyển vé tới tận nơi mà bạn sinh sống và thu tiền tại nhà miễn phí, vô cùng thuận lợi. Điều này sẽ giúp tiết kiệm được tầm giá và thời gian tối đa cho bạn. Nào, chúng ta cùng đặt vé giá tốt thôi!

các bãi biển hoàn hảo cho hành trình tới Fukuoka – Nhật Bản
Khám phá không gian xanh mát ở bãi biển Ikinomatsubara
Ikinomatsubara là 1 bãi biển tuyệt đẹp có chiều dài bờ những trải rộng tới gần hai km. Nơi đây ấn tượng sở hữu khu rừng thông vòng vo năm xanh mướt nằm gần khu vực Imajuku Sta. Đây là địa điểm lý tưởng cho bạn được thu giãn ngẫu nhiên ngút ngàn và thỏa thích lướt trên những con sóng ngoạn mục, hết sức hấp dẫn.



Nokonoshima – Điểm đến dành riêng cho gia đình bạn
Nokonoshima là một trong những bãi biển to nhất và rạng ngời mang các mùa hoa của vùng đảo Fukuoka. Nơi đây còn là 1 phần của Công viên Nokonoshima Island. do vậy, nó trở nên điểm đến được phổ biến gia đình lựa chọn lúc đặt vé phi cơ đi Fukuoka hay vé máy bay đi Nhật Bản của China Airlines. Đây là nơi đem lại đa số những luôn thể nghi cho 1 chuyến vi vu cộng gia đình, trong 1 gia đình. song song, bãi biển này còn là địa điểm lý tưởng cho những đứa trẻ vui đùa, hưởng thụ mùa hè đầy ý nghĩa và 1 ký ức xuất sắc về tuổi thơ của mình.

Bãi biển Seaside Momochi hấp dẫn
Ấn tượng sở hữu vẻ đẹp của những bãi cát vàng ở Seaside Momochi nên phổ quát du khách đã chọn lựa địa điểm này khiến nơi thăm quan và nghỉ mát cho hành trình của mình. Tại đây, du khách sẽ được thả sức tham gia những hoạt động vui chơi giải trí năng động trên biển. mang thể kể, Seaside Momochi chính là vùng biển được ham nhất cho chuyến du lịch hè tại Fukuoka.

Chuyến du hàng thú vị tới Bãi biển Keya
Kyea là mẫu tên hấp dẫn lọt vào top 100 bãi biển tuyệt vời nhất của nước Nhật. đặc trưng, vào mùa hè, nơi đây phát triển thành khôn xiết rộn rực với ko khí vui nhộn của lễ hội Sunset Live. Đây là âm nhạc ngoài trời độc đáo nhất trên bãi biển Keya. Chương trình lễ hội bao gồm cả những màn bắn pháo hoa hết sức hấp dẫn. Đừng nên bỏ qua điểm đến lý tưởng này lúc bạn với chuyến hành trình du lịch Fukuoka cộng tấm vé tàu bay giá phải chăng hãng China Airlines bạn nhé!

Trải nghiệm những con sóng ngoạn mục tại bãi biển Niginohama
Niginohama là bãi biển thừa hưởng vẻ đẹp hấp dẫn sở hữu những con sóng ngoạn mục. Nơi đây cuốn hút bởi chiều dài bờ biển dịu dàng uốn lượn, khung cảnh khi không trong sạch cho bạn cảm giác thật sảng khoái. Bãi biển là nơi sẽ mang đến cho du khách các chuyến phiêu lưu kỳ thú, đầy thú vị. Niginohama còn là lãnh hải tuyệt vời cho bạn thỏa thích lướt sóng.

Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis