Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Varadero
Bãi biển Varadero Cuba

Varadero là khu resort số một ở Cuba, với tuyến phố bờ biển dài tới 12 dặm, cát trắng mịn. Du khách ko chỉ được tắm biển, tắm nắng mà còn được lặn biển ngắm san hô và đi thuyền câu cá ngoài khơi.
Bãi biển Varadero Cuba



Cayo Largo
Bãi biển Cayo Largo Cuba

Cayo Largo là 1 hòn đảo đá vôi nhỏ nằm ngoài khơi phía Nam Cuba. Bãi biển nức tiếng mang bãi cát trắng trải dài tưởng như vô tận, hệ động, thực vật hoang dại trên bờ và hệ thủy sinh phong phú dưới mặt nước sở hữu phổ quát loài cá và rùa quý hi hữu.
Bãi biển Cayo Largo Cuba




Cayo Santa Maria
Bãi biển Cayo Santa Maria Cuba

Cayo Santa Maria nằm trên bờ biển phía đông bắc là 1 hòn đảo nhỏ được bao vòng vo bởi những dải đá san hô và bảy dặm bãi biển hoang dại ko mang dấu vết nhân tạo.
Bãi biển Cayo Santa Maria Cuba



Cayo Levisa
Bãi biển Cayo Levisa Cuba

Cayo Levisa là một nơi được đi đến bằng thuyền mất khoảng 2 giờ đồng hồ từ phía Tây của Havana, ở chậm triển khai được che kín bởi rừng nhiệt đới, được phong bế bởi những bãi biển cát trắng, và được kiểm soát an ninh bởi các dải san hô rất sinh động.
Bãi biển Cayo Levisa Cuba




Playa Santa Lucia
Bãi biển Playa Santa Lucia Cuba

Playa Santa Lucia là tổ hợp mười ba bãi biển, có các loại nước êm đềm của các bãi đá ngầm, với màu biển xanh biếc. có lẽ ấn tượng về những bãi biển này là chưa bao giờ cảm thấy đông đúc vì kích thước của nó.

Đặt vé

Tìm chúng tôi trên facebook

Popular Posts

Recent Posts

Live chat

Tổng số lượt xem trang

Được tạo bởi Blogger.
LÊN ĐẦU TRANG
Share Emphasis